ต่าย-ไผ่ บุก อิมพีเรียล สำโรง พบปะแฟนเพลงชานเมือง

เป็นศิลปินที่กำลังมีผลงานออกในช่วงนี้ กับ ไผ่ พงศธร เจ้าของผลงาน “ชุดที่ 8 ตั้งใจแต่ยังไปไม่ถึง” และ ต่าย อรทัย กับอัลบั้มภาษารักจากดอกหญ้า 2” ซึ่งทั้ง 2 อัลบั้มก็มียอดขายเป็นอันดับต้นๆ พอได้ได้คิวว่าง ทั้ง 2 ศิลปินจึงไปพบปะแฟนเพลงและแจกลายเซ็นที่ห้างอิมพีเรียล สำโรงซึ่งทั้ง 2 ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงที่มารอนับพันไม่ผิดหวัง โดยจัดเป็นมินิคอนเสิร์ต ต่อเนื่องคนละ 4 เพลง ทำเอาแฟนเพลงต่างสนุกสนานไปตามๆกันโดยเฉพาะเพลงเร็วอย่าง คนบ้านเดียวกัน, เด็กปั๊ม และข่อยเว้าแม่นบ่  ถือเป็นกำไรให้กับแฟนเพลง ในโอกาสพิเศษจริงๆ ที่มี 2 สุดยอดลูกทุ่งมาร้องเพลงให้ฟังถึงที่ หลังจากนั้นก็ตั้งโต๊ะแจกลายเซ็นให้กับแฟนเพลงที่มารอกันอย่างถ้วนหน้า 

ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ห้างอิมพีเรียล สำโรงนี้ ต่าย ผูกพันมาตั้งแต่ก่อนเป็นศิลปิน สมัยทำโรงงานอยู่ วันหยุดก็มาเดินเล่นที่นี่บ่อยๆ ได้กลับมาอีกครั้งก็รู้สึกเหมือนกลับมาบ้านหลังเดิม ดีใจมากๆ ได้มีโอกาสมาร้องเพลงให้แฟนๆได้ฟัง ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจกับต่าย และน้องไผ่ ถ้ามีโอกาสจะมาอีกค่ะ 

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ ไผ่ ได้มาร่วมกิจกรรมกับร้านอิมเมจิน ที่สำโรงนี้  มาทุกครั้งก็อบอุ่นทุกครั้งเพราะพี่น้องมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม  ไผ่ขอส่งมอบกำลังใจให้กับทุกๆ คนให้สู้งานกันต่อไปนะครับ