เปิดซีรีส์ใหม่แกะกล่อง “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” ดึง “แอนดริว- แพนเค้ก” ลง “Voice สัมผัสเสียงมรณะ” การันตีความลุ้นระทึกแบบชอตต่อชอต ดีเดย์ลงจอ 4 พฤศจิกายนนี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!

002กระแสเรียกร้องจากโลกโซเชียลถึงซีรีส์  Voice  ว่าอดใจรอไม่ไหวอยากชมให้หายคิดถึงกันเสียที  และชื่นชมความสมบทบาทในการเลือกนักแสดงชั้นนำอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ - แอนดริว เกร้กสัน มาประกบคู่กันในบท ไอริน ตำรวจหญิงที่เข้ามาประจำที่หน่วยรับแจ้งฉุกเฉินกับความสามารถพิเศษของเธอในการวิเคราะห์แยกแยะเสียงที่ได้ยิน และ อารัญ เจ้าหน้าที่ตำรวจมือดี ต้องสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไป เธอถูกฆาตกรรมระหว่างที่เขากำลังทำคดีอื่นอยู่ และพ่อของไอรินก็ถูกฆาตกรคนเดียวกันฆ่า ทั้งไอรินและอารัญจึงตัดสินใจร่วมมือกันไล่ล่าฆาตกร ซึ่งมีเบาะแสเพียง เสียงของฆาตกรที่ไอรินได้ยิน  

VOICE สัมผัสเสียงมรณะ เป็นซีรีส์ระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวน ดัดแปลงมาจากซีรีส์ชื่อดังอันดับ 1  ของประเทศเกาหลี  Voice ซึ่งทำเรทติ้งสูงถึง 5.9% ขึ้นชาร์จอันดับ 1 ในบรรดาช่องเคเบิ้ลต่อเนื่องหลายสัปดาห์  เรียกว่ากระแสตอบรับดีมากทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งน่าจะมาจากความลุ้นระทึกทุกนาทีของบทละคร คอซีรีส์จึงไม่ควรพลาดเวอร์ชั่นไทยที่เข้มข้น ลุ้นระทึกไม่แพ้กัน เตรียมพบกับนักแสดงนำระดับแม่เหล็กมากฝีมืออย่าง  แอนดริว เกร้กสัน และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์  ที่แฟนๆ ต่างรอคอยให้มาเล่นด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ถ่ายทอดผลงานออกมาได้ดีเยี่ยม  เรียกว่าทาง ทรูโฟร์ยู และ ทูซีเจ เดินหน้าเต็มกำลังในการผลิตโปรเจคซีรีส์  “Voice สัมผัสเสียงมรณะ” ให้มีคุณภาพระดับอินเตอร์ โดยมี  ปีเตอร์ ชัยนาม นั่งแท่นผู้กำกับ นอกจากนี้ ยังเสริมความสนุกของซีรีส์ด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  ไอซ์ซึ- ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, บีม- ศรัณยู ประชากริช, หยกภักฐ์สนัน ธนมหาทวีกิจ, ป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์, ชลัฏ  ณ สงขลา, ทนงศักดิ์  ศุภทรัพย์, ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ พร้อมด้วยทัพนักแสดงอีกเพียบ

สำหรับใครที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยชม Voice สัมผัสเสียงมรณะ กับความสนุกที่ต้องลุ้นระทึกกันทุกวินาทีกับทุกลมหายใจของเหยื่อว่าจะรอดหรือไม่ มาเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อออกตามล่าหาฆาตกรตัวจริง!!ใน Voice สัมผัสเสียงมรณะ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:15 น.เริ่ม 4 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ แอปทรูไอดี