เปิดกองวิก 3 ส่งท้ายปี 2019 ด้วยความฮา ครึกครื้น กับเรื่องราวของนาง “ส้วม” ในละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ”

เปิดกองวิก 3 พาไปทำความรู้จักกับตัวละครหลักในละครคอมมิดี้จัดจ้าน “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ”  นำทีมโดยพระเอก เกรท วรินทร, เก้า สุภัสสรา, พาย รินรดา, ปาริธ ทิมทอง, อ้วน รังสิต, มิ้น ณัฐวรา และผู้จัด จ๋า ยศสินี จากค่าย Maker Y ก่อนที่ทุกคนจะเปิดใจดูละครรีเมค เรื่องนี้ที่พัฒนาบทให้เข้ากับยุคสมัย “ส้วม 2019” ที่คุณจะต้องหลงรัก รวมถึงความสนุกที่ไม่ขอเก็บไว้เป็นเบื้องหลัง จึงขนทุกความฮาในกองมาเล่าออกรสแซ่บ ทั้งฉากฮา ฉากโหด ฉากจิ้นฟินทะลุจอไปพร้อมๆกันแน่นอน

ใกล้ถึงเวลาลงจอออนแอร์แล้วกับละครสุดฮาส่งท้ายปี 2019 อย่าง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ที่ได้ถูกรีเมคขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องราวของสาว “ส้วม” รับบทโดย “เก้า สุภัสสรา” สาวน้อยชื่อแปลก มีเซ้นการเห็นผี และอาศัยย่านชุมชนแออัด จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็น นำมาประคบคู่กันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่าง “เกรท วรินทร” ที่มารับบทเป็น “ดนุรุจ” รองผู้กำกับฯ คนใหม่ และการเป็นสายลับของ “ส้วม” ทำให้ต้องไปพัวพันจนถึงขั้นได้แต่งงาน “ดนุรุจ” อีกด้วย ความวุ่นวายต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเรื่องนี้จะเป็นยังไง รายการเปิดกองวิก 3 จึงจะพาทุกท่านไปพูดคุยถึงคาแรคเตอร์ในแต่ตัวละคร และการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระ-นางเคมีคู่ใหม่ รวมถึงมาเม้าท์มันส์ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังของละครเรื่องนี้ ว่ากว่าที่จะเป็นฉากสุดฮา ฉากฟินๆ ของละครคอมมิดี้ จะมีความยากง่ายขนาดไหน โดยผ่านการบอกเล่าจากเหล่านักแสดงนำอย่าง เกรท วรินทร, เก้า สุภัสสรา, พาย รินรดา, ปาริธ ทิมทอง, อ้วน รังสิต, มิ้น ณัฐวรา และผู้จัดคนเก่ง “จ๋า ยศสินี”

ห้ามพลาดเด็ดขาด !! มาร่วมติดตามการเม้าท์ถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของนักแสดง และผู้จัดละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ในรายการ “เปิดกองวิก 3” วันอังคารที่ 29 ตุลาคม เวลา 23.05 น. ทางช่อง 3 กด 33