ลงจอตอนแรก! ‘ป๊อก-สมาร์ท’ ทวงบัลลังก์ ปลุกกระแสฟีเวอร์ ใน ‘กลับไปสู่วันฝัน’

71723663_784255552030402_2590024966372065280_nพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 นำโดย คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี ฯ และ บริษัท CHANGE2561 โดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท CHANGE2561 และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 เตรียมส่งผลงานละครคุณภาพแห่งปี “กลับไปสู่วันฝัน” นำแสดงโดยนักแสดงระดับคุณภาพ ป๊อก-ปิยธิดา, สมาร์ท-กฤษฎา, ออย-ธนา, บีม-กวี, กิ๊ฟ-สิรินาถ  พร้อมด้วย เง็ก-กัลยา, กีฟ-ดราภดา, จอย-ชลธิชา, นก-อุษณีย์, หยา-จรรยา, เต๋า-สโรชา เป็นต้น

สำหรับ “กลับไปสู่วันฝัน” เป็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า-แฟนตาซี ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งหมดหวังกับการใช้ชีวิตตัวคนเดียวบนโลก แต่แล้วเธอก็ได้พรจากแหวนวิเศษที่ทำให้ย้อนวัยกลับไปช่วงชีวิตวัยเยาว์ วันเวลาแห่งความฝันที่ผ่านล่วงเลยไปจะหวนกลับคืนมาอีกครั้ง เมื่อ พิมพ์ฉัตร ผู้หญิงที่ไม่เคยรู้จักคําว่า ความสุข ของชีวิต เธอเคยมีความรักครั้งแรกกับแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่สามารถไปถึงตามความต้องการของหัวใจ จึงตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ของตัวเองในวัย 48 ปี เธอได้ข้อเสนอให้มาทํางานบ้านของ หมอคันฉัตร เพื่อนบ้านผู้แสนดีและเป็นสุภาพบุรุษ พิมพ์ฉัตรทุ่มเททํางานด้วยความรัก เพราะฝันว่า สักวันเธอจะก้าวเข้าไปเป็นภรรยาของเขา จนพิมพ์ฉัตรได้กลับไปเจอ พันธิน อดีตแฟนคนแรกสมัยเป็นนักศึกษา ที่ตอนนี้เขากลายเป็นนักธุรกิจผู้ร่ำรวย และไม่มีทีท่าจะให้ความสนใจเธอ เธอเสียใจมาก เพราะเขาคือ รักแรก พิมพ์ฉัตรจึงตกอยู่ในสภาพที่สิ้นหวังอีกครั้ง

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้พิมพ์ฉัตรได้เจอกับ มาลินดา หญิงชราผู้แสนดี ที่เข้ามาจุดประกายความฝันครั้งใหม่ด้วย “แหวนวิเศษ” ของตระกูลเงือกทะเลจากไอร์แลนด์ เพราะ มิสเตอร์ลี สามีของมาลินดาได้สวมแหวนเพื่อให้ร่างกายกลับมาแข็งแรง และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขได้อีกหนึ่งปี ก่อนที่จะจากไป ทั้งหมดจึงเป็นจุดเริ่มต้นของพิมพ์ฉัตร…

 ป๊อก-ปิยธิดา เปิดเผยถึงบทบาทในเรื่องนี้ว่า “ ป๊อกรับบทเป็น “หนึ่ง” หรือ “พิมพ์ฉัตร” ลูกคนโตของครอบครัว เลยต้องช่วยแม่ทำงาน ดูแลน้องๆ ส่งน้องเรียน จนตัวเอง ไม่เคยได้ทำในสิ่งที่อยากทำ มารู้สึกตัวอีกที อายุก็ล่วงเลยแล้ว เก่งงานบ้านงานครัวมาก ทำอาหารอร่อย มีฝีมือในการตัดเย็บเสื้อผ้า จึงมีอาชีพรับตัดเสื้อ เก็บความรู้สึกเก่ง ทำทุกอย่างตามเหตุผลมากกว่าอารมณ์ค่ะ”

ด้าน หนุ่มสมาร์ท-กฤษฎา เผยถึงละครเรื่องนี้ต่อออีกว่า สำหรับเรื่องนี้ ตอนแรกก็เห็นเป็น พี่ป๊อกครับ แต่พอเขาสวมแหวนก็เห็นเป็น น้องกี๊ฟ จริงๆ แหวนมันเป็นแหวนของคุณแม่ผม ผมรู้อยู่แล้วว่าใครสวมแหวนอันนี้แล้วจะเกิดอะไรขึ้น ก็พยายามห้ามเขาไม่ให้สวม บอกแค่นี้ก่อนดีกว่าครับ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยครับ “กลับไปสู่วันฝัน” เรื่องนี้เป็นเรื่องของความวิเศษของแหวนแล้วก็มีเรื่องดราม่าหลายๆ อย่าง ฝากติดตามด้วยนะครับ

แฟน ๆ สามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ผลงานที่รวบรวมเรื่องราวไว้แบบสนุกครบรส เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันพุธและพฤหัสบดี ประเดิมตอนแรกวันที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36