แว่นท็อปเจริญ เปิดตัวแว่น PERCY คอลเลกชั่นล่าสุด ดึง “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ถ่ายทอดความสนุกของแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด

แว่นท็อปเจริญ ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์แว่นตา PERCY อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวแว่น PERCY คอลเลกชั่นล่าสุดส่งท้ายปลายปี พร้อมเปิดตัว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด

Presenter PERCY_12เพิ่มสีสันความสนุกให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้า PERCY EYEWEAR แบรนด์แว่นตาที่ออกแบบมาสำหรับแฟชั่นทุกสไตล์ ภายใต้แนวคิด “Be your Style – ทุกสไตล์ที่เป็นคุณ” มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดดที่โดดเด่นด้วยดีไซน์คลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์จากอิตาลี เน้นความทันสมัย สวมใส่สบาย โดดเด่น ครอบคลุมทุกแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด และยังเป็นการเปิดกว้างอิสระของผู้สวมใส่ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับการแต่งตัวทุกสไตล์ในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เนี้ยบหรูดูเป็นทางการ หรือจะเป็นลุคเท่ๆ ชิลล์ๆ ก็สามารถสนุกไปกับทุกเทรนด์แฟชั่นในแบบของตนเองในราคาที่สัมผัสได้

สำหรับคุณ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แว่นท็อปเจริญเชื่อว่า ตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์แว่นตา PERCY นั้นเหมาะสมกับเธอที่สุด เพราะคุณใบเฟิร์นเป็นนักแสดงที่สวย เก่ง มากด้วยความสามารถ อีกทั้งมีความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นของคนรุ่นใหม่ ด้วยไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย รวมถึงบุคลิกและความมั่นใจที่ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ “Be your Style – ทุกสไตล์ที่เป็นคุณ” ทั้งนี้ยังมั่นใจว่า คุณใบเฟิร์นจะสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของแฟชั่นแบบไร้ขีดจำกัด และสะท้อนภาพลักษณ์ของแว่นตา PERCY ได้ถูกใจทุกๆ คน

พบกับ PERCY EYEWEAR คอลเลกชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th Line@top_charoen หรือโทร. 02–612–4170