‘ช้อปปี้’ ชวนแฟนๆ ชาวไทยต้อนรับ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” กลับบ้าน ในกิจกรรม “Shopee BamBam Homecoming” พร้อมเตรียมพบกับซีรีส์ความบันเทิงสุดฟินตลอดช่วงท้ายปี จากค่ายเจวายพีภายใต้แคมเปญ Shopee x JYP Festival 

กรุงเทพฯ: 3 ตุลาคม 2562 – ช้อปปี้ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เอาใจสาวกแดนกิมจิ แท็กทีม “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุลศิลปินสายเลือดไทยแห่งวง GOT7 ที่บินลัดฟ้ามามอบความสุขสุดเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม “Shopee BamBam Homecoming” ต้อนรับแบมเแบม กลับบ้าน(กันต์) จัดเต็มกับกองทัพกิจกรรมความบันเทิงสุดเซอร์ไพรส์มาเอาใจแฟนๆ ตลอดทั้งงาน โดยกิจกรรมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Shopee x JYP Festival

Shopee BamBam Homecoming_1แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคน สำหรับการต้อนรับที่ดีเสมอมา ไม่ว่าจะกลับมาครั้งไหนๆ ก็รู้สึกอบอุ่นทุกครั้ง และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ต้องขอขอบคุณ “ช้อปปี้” สำหรับโอกาสดีๆ ที่ให้ผมได้กลับมาร่วมกิจกรรม “Shopee BamBam Homecoming” ซึ่งให้ผมและแฟนๆ ได้ร่วมทำกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิด โดยแฟนๆ ยังคงสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผม เพื่อนๆ ในวง GOT7 ตลอดจนศิลปินคนโปรดในค่ายเจวายพีได้ง่ายๆ ผ่านคอลเลคชั่นสินค้าลิขสิทธิ์ที่อัพเดตใหม่ล่าสุดจาก JYP Official Shop ที่ช้อปปี้นี่ที่เดียว และเตรียมพบกับประสบการณ์ทางความบันเทิงในแคมเปญ Shopee x JYP Festival ตลอดช่วงท้ายปีนี้ แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามครับ”

Shopee  BamBam Homecoming_3ภายในงานแฟนๆได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางความบันเทิงอย่างเต็มอิ่ม  พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกสนานตื่นตาตื่นใจตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม โดยเปิดเวทีด้วยโชว์ร้องเพลง “Believe” ที่หนุ่มแบมเตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าทั้งร้องทั้งเต้น ทำเอาแฟนๆ นั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว ต่อด้วยกิจกรรมที่แฟนๆ ผู้โชคดีจะได้ร่วมเล่นและกระทบไหล่กับแบมแบมอย่างใกล้ชิด ทั้งเกมสุดคลาสสิก “เก้าอี้ดนตรี” เกม “Google Translate” ร่วมทายชื่อเพลงจากเนื้อร้องแบบสดๆ และเกม “ทายใจ” หาแฟนพันธุ์แท้ที่รู้ใจหนุ่มแบมมากที่สุด ปิดท้ายด้วยไฮไลท์สำคัญ กับกิจกรรม Fansign สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยแฟนๆ ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม Fansign ได้ร่วมสนุกผ่านการซื้อ  Bambam UNSEEN photocard set บน JYP Official Shop และร่วมกิจกรรมกับช้อปปี้ครบถ้วนตามกติกา

Shopee BamBam Homecoming_10สำหรับแคมเปญ“Shopee x JYP Festival” นั้น เป็นสุดยอดมหกรรมความบันเทิงที่ทั้ง ‘ช้อปปี้’ และ ‘เจวายพีเอนเตอร์เทนเมนท์’ ได้เตรียมขนความพิเศษจากศิลปินในค่ายเจวายพีมาร่วมสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทย ตลอดช่วงท้ายปี เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา โดยประเดิมกิจกรรมแรกด้วย วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง “ITZY” กับงาน ‘Shopee x ITZY IT’Z ICY 1st Fan Sign’ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

แฟนๆ สามารถช้อปปิ้งสินค้าสุดปังในโปรโมชั่นสุดโดน บน  JYP Official Shop ได้ที่ https://shopee.co.th/jypofficial 

สามารถติดตามรายละเอียดของศิลปินที่จะมาเข้าร่วมแคมเปญ Shopee x JYP Festival รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/jyp-festival

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

Shopee  BamBam Homecoming_4 Shopee BamBam Homecoming_8 Shopee BamBam Homecoming_6 Shopee BamBam Homecoming_2 Shopee BamBam  Homecoming_7 Shopee  BamBam Homecoming_9 Shopee  BamBam Homecoming_5


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์ม ที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน  สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE