ครั้งแรกในเมืองไทยของมหกรรมคนรักเค-ป็อปที่ฟังใจของแฟนคลับชาวไทยมากที่สุด!! สี่ศิลปินเค-ป็อปชั้นนำ เตรียมลัดฟ้ามาสร้างความดับเบิ้ลฟิน ใน เค เม็ต เฟสติวัล 14 ธันวาคมนี้!!!

มากกว่าคอนเสิร์ต! แต่มหกรรมการรวมตัวของพลพรรคคนรักเค-ป็อป ทุกรูปแบบ ที่ฟังใจของแฟนคลับชาวไทยมากที่สุด กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว!!… อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และบริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด  (CHAN ACTIVATION CO., LTD.)  ผู้จัดมืออาชีพซึ่งมีประสบการณ์การจัดกิจกรรมของศิลปินเกาหลีในประเทศไทยมาแล้วมากมาย จับมือร่วมกับ K-Joy โปรโมเตอร์หน้าใหม่แต่มากประสบการณ์จากการร่วมมือกันระหว่าง Joylada แอพฯ นิยายแชทที่รวม K-POP lovers ไว้มากที่สุด และ Me.jai ผู้จัดคอนเสิร์ตและเฟสติวัลศิลปินไทยและนานาชาติ พร้อมแล้วที่จะยกระดับความสนุกให้จุใจมากขึ้นอีกขั้น ด้วยการเนรมิตพื้นที่ให้เหล่าเค-ป็อป เลิฟเวอร์ ได้ร่วมกิจกรรม แสดงความคิดสร้างสรรค์ และเต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ 4 ศิลปินเค-ป็อปผู้เป็นที่รักของแฟนคลับชาวไทย พวกเขาจะกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งเพื่อส่งท้ายปีเก่ากับแฟนๆ ด้วยความทรงจำไม่รู้ลืม  ใน  เค เม็ต เฟสติวัล (KMET Festival) วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562  ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

K-MET-Festival-Posterครั้งแรกในประเทศไทยของ  เค เม็ต เฟสติวัล (K Met Festival)  กิจกรรมที่สร้างสรรค์เพื่อแฟนคลับเค-ป็อปชาวไทยโดยเฉพาะ ชูไฮไลท์ด้วย เค-คอนเสิร์ต (K-CONCERT) คอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสนุกและความสุข ด้วยไลน์อัพ 4 ศิลปินเกาหลี ซึ่งต่างเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆชาวไทย ครั้งนี้พวกเขาจะมาพร้อมคอนเสิร์ตอย่างเต็มอิ่ม-เต็มรูปแบบ!! ไม่เพียงเท่านั้น ทุกศิลปินยังร่วม เค-เรด คาร์เพท (K-RED CARPET) ให้แฟนคลับได้พบปะอย่างใกล้ชิดในช่วงเดินพรมแดง พร้อมทั้งช่วง เค-ไลฟ์ (K-LIVE) ซึ่งแฟนๆ จะได้ทำกิจกรรมแฟนมีตติ้งในรูปแบบไลฟ์ด้วยการพิมพ์พูดคุยกับศิลปินได้สดๆ ผ่านหน้าจอ แล้วยังมีพื้นที่แห่งไอเดียสร้างสรรค์ อย่าง เค-แฟร์ (K-FAIR) ซึ่งเหล่าเค-ป็อป เลิฟเวอร์ส สามารถปล่อยของอย่างเต็มที่ไปกับการออกร้านจำหน่ายสินค้าจากแฟนคลับ-เพื่อแฟนคลับ พร้อมด้วยบูธสินค้าจากประเทศเกาหลีอีกมากมาย โดยทางผู้จัดเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นสามารถมาร่วมออกบูธของตัวเอง สำหรับท่านที่สนใจ สามารถกรอกใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ ticket.achi.co.th และยังมี เค-โคฟเวอร์ (K-COVER) เปิดเวทีให้กลุ่มโคฟเวอร์แดนซ์เค-ป็อปได้แสดงความสามารถอย่างไร้ขีดจำกัด

           วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 นี้   ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ จะกลายเป็นพื้นที่ของ เค-ป็อป เลิฟเวอร์ ตัวจริง! เตรียมมาเช็คอินเพื่อปลดปล่อยความรักต่อศิลปินที่ชื่นชอบ และแชร์พลังแห่งการสร้างสรรค์ที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ใน เค เม็ต เฟสติวัล (K Met Festival) … เกาะติดรายชื่อศิลปิน และติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION, Line : @ACHI_ACITIVATION  #KMetFestival2019 #AChiActivation #ChanActivation #KJoy #MJTONZ #MYCompany #UnionHall