!!!ครั้งแรกในโลก!!! “เถ้าแก่น้อย” คว้าตัวหนุ่มฮอต ” EXO SEHUN ” (เซฮุน หนึ่งในสมาชิกวงเอ็กโซ) ประเดิมพรีเซ็นเตอร์เดี่ยวเจ้าแรก

IMG_8502ถือเป็นงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของเถ้าแก่น้อย ที่ EXO-L (เอ็กโซแอล) และแฟนๆ เถ้าแก่น้อยทุกคนที่ต่างตั้งตาคอย เมื่อผลิตภัณฑ์ “เถ้าแก่น้อย” จัดใหญ่ จัดเต็ม รุกคว้าน้องเล็กสุด ของสมาชิกวงเอ็กโซ โปรไฟล์หล่อ น่ารักระดับโลกจากแดนกิมจิ มาสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย!! เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเถ้าแก่น้อย กับงาน TAOKAENOIxSEHUN FIRST IN BANGKOK ภายใต้ Concept “ยิ่งแชร์ยิ่งได้ใจ”

IMG_8501    นับเป็นการฉายเดี่ยวพรีเซนเตอร์ครั้งแรกของเซฮุน น้องเล็กสุดของวง EXO ที่เถ้าแก่น้อยขอประเดิมก่อนใคร ในการเป็น แบรนด์เดียวในไทยและเป็นแบรนด์แรกของโลก!!! เรียกว่า กว่าจะคว้าตัวหนุ่มเซฮุนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะขึ้นแท่นติดลมบนเป็นศิลปินระดับโลกไปแล้ว ยิ่งต้องใช้ความพยายามกันอย่างมาก

ซึ่งแฟนคลับก็ไม่ทำให้ผิดหวัง แม้ว่าสายฝนจะโปรยปรายลงมาอย่างชุ่มฉ่ำ แต่ก็ทำเอาเย็นวันที่ 23 กันยายน 2019 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กระหึ่ม!!! ไปด้วยบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง มากกว่า 2,000 คน

ใต้ภาพ    โดยหลังพิธีกร “โบ ธนากร” กล่าวเปิดงานก็อุ่นเครื่อง เริ่มต้นด้วยการจับรางวัลมอบตุ๊กตาเถ้าแก่น้อยพร้อมลายเซ็นให้กับ  ผู้โชคดี 20 รางวัล ให้ได้ลุ้นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่เสียงกรี๊ดจะดังขึ้นอย่างล้นหลาม เมื่อนำเข้าสู่การเปิดตัว วีดีโอโฆษณาเถ้าแก่น้อย  เวอร์ชั่นเต็ม ที่หนุ่ม เซฮุน มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเถ้าแก่น้อยเป็นครั้งแรก แค่วีดีโอก็ทำให้แฟนคลับใจละลายแล้ว จากนั้นถึงคิวผู้บริหาร คุณอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดส์แอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ขึ้นมอบช่อดอกไม้ให้กับเซฮุน และถ่ายภาพร่วมกัน ตามด้วยเอาใจแฟน ๆ ด้วยการนั่งสัมภาษณ์หนุ่มเซฮุนอย่างเป็นกันเองด้วยความสนุกสนาน น่ารัก ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนคลับ ยิ่งฟินกันเข้าไปใหญ่เมื่อเซฮุนพูดประโยคเด็ดเป็นภาษาไทย “ยิ่งแชร์ ยิ่งได้ใจ” ก่อนไปต่อด้วยกิจกรรมพิเศษสุด รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น   จากมือเซฮุน จำนวน 50 ท่าน พร้อมกับของขวัญเซอร์ไพรส์จากเซฮุน และปิดท้ายท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่นกับช็อตรวมตัวเซลฟี่ระหว่างเซฮุนกับแฟนคลับที่ทุกคนรอคอยให้ตัวเองได้เข้าไปอยู่ในเฟรมร่วมกับเซฮุน จนเรียกว่าฟินจิกหมอนกลับไปกันทุกคน นับเป็นปรากฎการณ์ความสนุกอีกครั้งที่ทาง เถ้าแก่น้อย คว้าตัวขวัญใจของแฟน ๆ ชาวไทยมาให้ได้ใกล้ชิดกับกิจกรรมในครั้งนี้ เรียกว่าเถ้าแก่น้อยจัดเต็ม มอบความสุขให้กับแฟนคลับอย่างเต็มที่จริงๆจ้า!!

 #TaokaenoiXSEHUN2019 #Taokaenoi #ยิ่งแชร์ยิ่งได้ใจ

IMG_8492 IMG-8520 IMG_8504 IMG_8500 IMG_8499 IMG_8497 IMG_8496 IMG_8494 IMG_8493