แค่งานแถลง แฟนๆ ยังแห่กรี๊ด.. “ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019” คอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย

หลังออกมาประกาศข่าวดีเพื่อเชิญชวนแฟนคลับให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานแถลงข่าว”ธนาคารทิสโก้ Presents D2B Infinity Concert 2019″ พร้อมแต่งเติมเรื่องราวความมหัศจรรย์แบบไม่มีที่สิ้นสุด โดยศิลปินที่ทุกคนรอคอย “บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ในวันนี้(23 กันยายน) ท่ามกลางดวงดาวแห่งท้องฟ้าจำลอง พร้อมโชว์สุดพิเศษในบรรยากาศสุดโรแมนติก จากเพลง “นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ, แค่หนึ่งนาที, ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)” ให้หายคิดถึง D2B  ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ผู้โชคดีกว่า 100 ชีวิต ดังสนั่นลั่นห้องท้องฟ้าจำลอง ก่อนถึงวันคอนเสิร์ตจริงในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน นี้ที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี..

9แถลงD2BInfinity
            โดยงานนี้บิ๊กบอส “คุณปริญญ์ หมื่นสุกแสง” กรรมการผู้จัดการ สายงาน คูลลิซึ่ม บมจ.อาร์เอส เผยว่า “เป็นความภูมิใจอีกครั้งของเราครับ ที่จะได้นำศิลปินบอยแบนด์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง D2B กลับมาเซอร์ไพร์สแบบไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยเพลงเพราะๆ ที่หลายๆ คนคิดถึง พร้อม เวที แสง สีเสียง และโชว์สุดอลังการ ถือเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดครับ”

ทางด้าน “บีม-กวี” ได้เปิดใจว่า “คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถือเป็นการเดินทางของพวกเรา D2B แบบไม่มีที่สิ้นสุดครับ เพราะได้รวมความรัก ความคิดถึง ที่ไม่ใช่แค่ของเรา 2 คนเท่านั้น แต่รวมถึงแฟนเพลงทุกๆ คน ที่คิดถึง D2B คิดถึง บิ๊ก เหมือนกับสิ่งที่เราได้สื่อสารออกไปว่า ถึงดวงดาวที่แม้จะไม่ได้ส่องแสงตลอดเวลา แต่พวกเราก็รู้ว่าไม่เคยหายไปไหน เค้ายังอยู่ตรงนั้น เรามีกันและกันเสมอ ซึ่งวันนี้ พวกเราก็ดีใจที่มีตัวแทนครอบครัว พี่บิ๊ก-ปาณรวัฐ มาร่วมอยู่ในความประทับใจ ในความทรงจำนี้ด้วยกันครับ”

14แถลงD2BInfinityส่วน “แดน-วรเวช” ได้กล่าวว่า “สำหรับการเตรียมงานคอนเสิร์ตก็ค่อนข้างพร้อมในหลายส่วนแล้วครับ เราตั้งใจอยากให้เป็นอะไรที่แตกต่างจากครั้งที่ผ่านๆ มา ตั้งแต่ปี 2014 กับ 2015 ซึ่งรับรองว่าแฟนเพลงต้องมีเซอร์ไพรส์ เลยไม่อยากให้ทุกคนพลาด อย่าลืมจองบัตรกันในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา : 6,000 / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLISM.net และCOOLfahrenheit มาร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดไปพร้อมกันนะครับ…”

1แถลงD2BInfinity 13แถลงD2BInfinity 12แถลงD2BInfinity 11แถลงD2BInfinity 10แถลงD2BInfinity 8แถลงD2BInfinity 7แถลงD2BInfinity 6แถลงD2BInfinity 5แถลงD2BInfinity 4แถลงD2BInfinity 3แถลงD2BInfinity 2แถลงD2BInfinity