“เจสสิก้า จอง” ลัดคิวด่วนจัดงานแฟนมีตติ้งในไทย ล็อควันรอเจอ 27 ตุลาคมนี้!!

          แฟนคลับของศิลปินสาวเสียงหวานทรงพลัง เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) เตรียมใจไว้ให้ดี เพราะงานนี้ Golden Stars ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเจสสิก้า) ได้ส่งเสียงเฮกันดังๆ กับงาน XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand”จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562เวลา 17:00 น. ณ  อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี

E36BCF4D-D019-4935-B576-F642C4B89F68           นับเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ที่สาวเจสสิก้าไม่ได้มาเยือนเมืองไทยจนเหล่า Golden Stars ชาวไทยต้องอดทนเก็บความคิดถึงที่มีต่อเธอคนนี้เอาไว้จนหัวใจแทบจะระเบิด แต่นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไปการรอคอยของแฟนๆ จะสิ้นสุดลง เพราะเจสสิก้าพร้อมเต็มกำลังที่จะมาเจอกับแฟนๆ ของเธออีกครั้งกับแพลนงานในครึ่งปีหลังที่บอกเลยว่าควีนตัวแม่อย่าง เจสสิก้า จอง คัมแบ็คกลับมาทั้งที มีแต่งานปัง งานอลังการเตรียมเสิร์ฟให้เหล่า Golden Stars ให้ได้ฟินกันอย่างแน่นอนทั้งบทบาทการเป็นไอค่อนแฟชั่นรวมไปถึงการเป็นดีไซเนอร์ให้กับแบรนด์แฟชั่นBLANC &  ECLARE ของเธอเอง

และที่พลาดไม่ได้กับผลงานที่แฟนๆ เฝ้ารอคอยมากที่สุดกับอัลบั้มเดี่ยวที่มีชื่อว่า Call Me Before You Sleep โดยในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี ได้แรปเปอร์หนุ่มอย่าง Giriboy มาร่วมงานด้วย ส่วนในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นสาวสิก้าได้หนุ่ม Ellyมาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งอัลบั้มนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 ตุลาคม อีกทั้งเจสสิก้าจะโชว์ซิงเกิลใหม่นี้เป็นครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้งที่ชื่อว่า XOXO Jessica Jung Fan Meeting ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 2 ตุลาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดบัตรของงาน XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” ในครั้งนี้ ผู้จัดพร้อมประกาศราคาบัตร 5,800(วีไอพี)/4,500/3,500/2,500 บาท เปิดจองบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 นี้ สำหรับรายละเอียดวิธีการจองบัตร เราจะรีบอัพเดทให้แฟนๆ ทุกคนทราบเร็วๆ นี้ แล้วเตรียมตัวและหัวใจมาสัมผัสบรรยากาศและความพิเศษที่เจสสิก้าตั้งใจเตรียมมามอบให้กับแฟนคลับชาวไทยกันนะคะ 27 ตุลาคมนี้เจอกันแน่นอน!! ติดตามและอัพเดทข่าวสารของงานครั้งนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/XOXOJessicaFanMeetinginTH

#XOXOJessicaFMinThailand #ImpactExhibitionHall #S.YUN #EVENTPOP