“เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” อ้อนแฟน เตรียมเดบิวต์!

หลังจากที่ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) แถลงข่าวเปิดตัว เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร และ แจ๊คกี้-จักริน ศิลปินกลุ่มแรกจากโฟร์โนล็อคอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศว่าทั้ง 4 หนุ่มจะร่วมกันฟอร์มวงเป็นศิลปินกลุ่ม ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อว่าเมื่อไหร่หนุ่มๆ จะเดบิวต์ซะที วันนี้คงต้องบอกว่าอีกแค่อึดใจเดียว!!

4NOLOGUE ARTIST เจมส์“เจมส์-ธีรดนย์” กล่าวว่า “ตอนนี้ตื่นเต้นมากครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงกันเร็วๆ อยากรู้จะชอบเพลงของพวกเรามั้ย แล้วก็อย่าลืมกด subscribe YouTube : 4NOLOGUE MUSIC กันไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดคลิปดีๆ จากพวกเรา”

4NOLOGUE ARTIST เติร์ด “เติร์ด-ลภัส” กล่าวว่า “รออีกนิดนะครับ สปอยด์ได้นิดหน่อยว่าแนวเพลงค่อนข้างแปลกใหม่หวังว่าแฟนๆ คงจะชอบกัน อยากให้ทุกคนรอติดตามและส่งกำลังใจให้พวกเราทั้ง 4 คนด้วยครับ เราตั้งใจมากจริงๆ ”

4NOLOGUE ARTIST ปอร์เช่ “ปอร์เช่-ศิวกร” กล่าวว่า “พวกเราอยู่ในแทบจะทุกขั้นตอนของการทำเพลง ดังนั้นเลยจะมีเซอร์ไพร้ส์ที่คิดว่าพอได้ฟัง ได้ดู MV ก็น่าจะชอบกัน  เราได้ใส่ความตัวตนลงไปในเพลงแบบมากที่สุด อยากให้ทุกคนรอฟังกันนะครับ”

4NOLOGUE ARTIST แจ๊คกี้“แจ๊คกี้-จักริน” กล่าวว่า “บรรยากาศในห้องอัดสนุกมากครับ ที่สำคัญคือพี่ๆ ทีมเพลงให้พวกเราแชร์ไอเดียต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่แนวเพลง ไปจนถึงการทำชิ้นงานเลยครับ(ยิ้ม)”

4NOLOGUE ARTISTติดตามความเคลื่อนไหวของ  4 หนุ่ม  อย่างใกล้ชิดได้ที่ IG : 4NOLOGUEARTIST และ อย่าลืมกด subscribe YouTube : 4NOLOGUE MUSIC