“นิชคุณ” โชว์หนังสือเล่มโปรด สร้างแรงบันดาลใจ ชวนแฟนคลับร่วมส่งเสริมการอ่าน กับแคมเปญ “เด็กทุกคนอ่านได้ – Every Child Can Read”

แฟนคลับสายเคป็อปได้ฟินแบบอิ่มอกอิ่มใจอีกครั้ง เมื่อ “นิชคุณ หรเวชคุณ” ซุปตาร์ไอดอลหนุ่ม ศิลปินไทยที่โกอินเตอร์ในเกาหลี ขอปฏิบัติภารกิจในฐานะ Friend of UNICEF (เฟรนด์ ออฟ ยูนิเซฟ)มาร่วมแชร์หนังสือเล่มโปรดสร้างบันดาลใจ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ เด็กทุกคนอ่านได้ - Every Child Can Read จัดโดย องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมกับ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ เพื่อรณรงค์ร่วมสร้างความเท่าเทียมให้เด็กทุกคนได้มีโอกาสในการอ่านหนังสือที่เหมาะสมตามวัย ช่วยเด็กไทยให้เข้าถึงหนังสือและเพิ่มอัตราการอ่านให้มากกว่าเดิม งานนี้อบอวลไปด้วยความอบอุ่นจากเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจและร่วมสมทบทุนสนับสนุนโครงการกันอย่างล้นหลาม ภายในงานได้รับเกียรติจาก ท่านอานันท์ ปันยารชุน ทูตสันถวไมตรี องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมกับ นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด และ นายโธมัส ดาวินผู้แทนองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมเปิดงาน   ณ โซนเอเทรียม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2562

ภาพข่าวประชาสัมพันธ์บันเทิงเห็นยุ่ง ๆ แบบนี้ แต่หนุ่มนิชคุณก็เป็นหนอนหนังสือคนนึงเลย และงานนี้ นิชคุณ ในฐานะ Friend of UNICEF ก็มาร่วมงานแถลงข่าวพร้อมกับหนังสือเล่มโปรด ที่อ่านเป็นประจำ พร้อมแชร์ความประทับใจและแรงบันดาลใจที่ได้จากการอ่านหนังสือ ก่อนจะเล่าถึงที่มาที่ไปของการได้ร่วมโครงการ เด็กทุกคนอ่านได้ - Every Child Can Read ซึ่ง หนุ่มนิชคุณ ได้ร่วมโครงการเพื่อส่งเสริมการเข้าถึงการอ่านให้เด็กๆ มาอย่างต่อเนื่อง จากนั้นก็ถึงช่วงไฮไลท์ที่ หนุ่มนิชคุณ ได้ออกลูกอ้อน เชิญชวนเหล่าแฟนคลับมาร่วมสนับสนุนโครงการเพื่อพัฒนาและจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านให้กับเด็กทุกคนในประเทศไทยได้มีโอกาสเข้าถึงหนังสือและการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างเท่าเทียม และร่วมกิจกรรม #อ่านสัปดาห์ละเล่ม โพสต์ภาพหนังสือที่อ่านบนโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก ทำเอาแฟนคลับทั้งฟินและเคลิ้มกับความหล่อและใจบุญของ หนุ่มนิชคุณกันไปทั่วทั้งงาน

2.นิชคุณ หรเวชกุล Friend of UNICEFนิชคุณ กล่าวถึง โครงการ เด็กทุกคนอ่านได้ – Every Child Can Read ว่า “การอ่านมีส่วนช่วยพัฒนาทักษะทางการรับรู้ของเด็ก และเป็นพื้นฐานของการเรียนรู้เพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ อยากสนับสนุนให้ทุกครอบครัวเห็นถึงความสำคัญของการอ่านหนังสือ โดยเฉพาะพ่อแม่อยากให้ใช้เวลาเวลาอย่างน้อย 15 นาทีต่อวันอ่านหนังสือไปพร้อม ๆ กับลูก เพราะการอ่านหนังสือกับลูก จะช่วยวางรากฐานการเรียนรู้ตลอดชีวิตให้แก่เด็ก ๆ อีกทั้งยังสร้างสายใยแห่งความผูกพันในครอบครัวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”

5.นิชคุณ บอกเล่าถึงหนังสือเล่มโปรด พร้อมร่วมพูดคุยกับนักเรียนในโครงการร่วมบริจาคเงินสมทบทุน โครงการ เด็กทุกคนอ่านได้Every Child Can Read เพื่อร่วมสร้างความเท่าเทียมให้เด็กทุกคนได้มีโอกาสในการอ่านหนังสือที่เหมาะสมตามวัย ได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านบริการ CenPayณ จุดแคชเชียร์ และกล่องบริจาคที่จุดบริการลูกค้า ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ทุกสาขา

1.นิชคุณ หรเวชกุล Friend of UNICEF3.นิชคุณ หรเวชกุล, นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป 4.นายโธมัส ดาวิน ผู้แทนองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย, นิชคุณ หรเวชคุณ 6.นิชคุณ บอกเล่าถึงหนังสือเล่มโปรด พร้อมร่วมพูดคุยกับนักเรียนในโครงการ 7.นิชคุณ บอกเล่าถึงหนังสือเล่มโปรด พร้อมร่วมพูดคุยกับนักเรียนในโครงการ 8.นิชคุณ บอกเล่าถึงหนังสือเล่มโปรด พร้อมร่วมพูดคุยกับนักเรียนในโครงการ 9.นิชคุณ บอกเล่าถึงหนังสือเล่มโปรด พร้อมร่วมพูดคุยกับนักเรียนในโครงการ 10.นิชคุณ แซะภาพกับน้องๆนักเรียน 11.นิชคุณ ทำกิจกรรมกับน้องๆ ในโครงการ 12.นิชคุณ ทำกิจกรรมกับน้องๆ ในโครงการ 13.นิชคุณ ทำกิจกรรมกับน้องๆ ในโครงการ 14.นิชคุณ ทำกิจกรรมกับน้องๆ ในโครงการ 15.นิชคุณ ทำกิจกรรมกับน้องๆ ในโครงการ 16.นิชคุณ ทำกิจกรรมกับน้องๆ ในโครงการ 17.นิชคุณ ทำกิจกรรมกับน้องๆ ในโครงการ