“บอย ปกรณ์” ขายเสียง!!! พากย์เป็น “ซาโบ้” ใน ‘วันพีช สเเตมปีด’ การ์ตูนดังในที่ครองใจคนทั่วโลกมากว่า 20 ปี

เพื่อเป็นการฉลองให้กับ วันพีช (One Piece) การ์ตูนที่ครองใจคนทั่วโลกในรอบ 20ปี เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จับมือ ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ และอีซูซุ จัดฉาย ‘One Piece Stampede’ ให้คนไทยได้ชมกัน หลังจากไปคว้าอันดับ อันดับ 1 Box Office ประเทศญี่ปุ่นทำรายได้สูงสุดถึง 4,000,000 เยน มาเเล้ว โดยได้พระเอกหนุ่ม “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของวันพีช รับภารกิจพากย์เสียงภาษาไทยเป็นตัวละคร “ซาโบ้”นอกจากนี้ยังมี  ต๊อบ เถ้าแก่น้อย , น้าต๋อย เซมเบ้ เเละ Influencer แถวหน้าของเมืองไทยร่วมพากย์เสียงไว้เยอะที่สุด สำหรับในประเทศไทย ภาพยนตร์ ‘One Piece Stampede’ถูกจัดเป็นตัวเต็งภาพยนตร์การ์ตูนที่ขึ้นแท่นว่าดีที่สุดในปี 2019 อีกด้วย

โดย “บอย ปกรณ์” เผยว่า “วันนี้เป็นวันรอสื่อของภาพยนตร์การ์ตูนวันพีช สแตมปีด ผมมีส่วนร่วมในการทำภารกิจพากย์เสียงภาษาไทยเป็นตัวละครที่ชื่อว่าซาโบ้ครับ ผมเคยพากย์การ์ตูนมาแล้วแต่อาจจะไม่ได้เรียกว่าเชี่ยวชาญนะ เเค่มีประสบการณ์ในระดับนึงดีกว่า  วันพีชเป็นการ์ตูนที่ทุกคนชื่นชอบทั่วโลก ผมก็ติดตามอ่านมาตั้งแต่เด็ก มีเก็บของเล่นเก็บโมเดลด้วยเหมือนกัน ภาคนี้แฟนๆวันพีชจะต้องจุใจแน่นอน เพราะว่าตัวละครเกือบจะทุกตัวที่เคยปรากฏอยู่ในวันพีชทั้ง 40 ตัวละคร จะมาปรากฏอยู่ในภาคนี้ เพราะฉะนั้นสนุกแน่นอนครับ ตัวละครที่ผมพากย์คือจะยากนิดนึง ซาโบ้ เค้าจะเป็นตัวละครที่จะติดหล่อ ก็ติดตามได้สำหรับวันพีชสแตมปีด ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเลย ติดตามชมได้ทั้ง 2แบบเลยทั้งซาวด์แทร็คและภาษาไทยเลยครับ”

DSBF0466    ‘One Piece Stampede’ เปิดฉายรอบพิเศษ 2-8 กันยายน นี้ ดูก่อนใครได้ง่ายๆ เพียงคลิ๊กซื้อบัตรได้ที่: http://bit.ly/2XSY6mR และ 13-15 กันยายน นี้ กับไฮไลท์พิเศษฉลอง 20 ปี ‘Gear 4DX Buster Call Edition’ ที่ครั้งนี้จัดหนักจัดเต็มด้วยเอฟเฟกต์ กระแสน้ำ และแรงสั่นสะเทือนที่พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม เอฟเฟกต์เคลื่อนไหวรอบทิศทางตอบสนองมากกว่าทุกครั้ง รวมไปถึงฉากเรือรบที่โจมตีกันสนั่นหวั่นไหวเหมือนได้ร่วมรบในศึกสงครามครั้งนี้อย่างสมจริง บัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษได้รับการออกแบบพิเศษในรูปแบบตั๋วเชิญเข้าร่วมงาน PIRATES FEST สนุกกับการถ่ายรูปบัตรเชิญของตัวเองได้ไม่ซ้ำใคร!! เปิดฉายจริง 19 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ  ทั้งระบบปกติ 2D และ 4DX  พร้อมชุด Bucket Set 2 แบบ     ‘โกอิ้ง แมรี่ และเทาซันด์ ซันนี่’, ชุด Combo Set และ Bottle Set ‘ลูฟี่และช้อบเปอร์’ พร้อมป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม ให้เลือกสะสมแบบจุใจ