กระหึ่ม!! AKB48 เตรียมขึ้นเวทีประกบวงน้อง JKT48 สร้างปรากฎการณ์ความร่วมมือเหล่าไอดอลนานาชาติบนบีช เมืองพัทยา!!!

มาตามกระแสและคำเรียกร้องของเหล่าโอตะและแฟนคลับ ที่อยากเห็นความสนุกสนานและความสัมพันธ์ฉันท์มิตรภาพของไอดอลในเอเชียบนเวทีคอนเสิร์ตระหว่างกลุ่มไอดอลสุดฮอตจากญี่ปุ่น  AKB48 กับวงไอดอลรุ่นน้อง JKT48 จากประเทศอินโดนีเซีย ในงาน “Asian Idol Music Festival 2019” ที่จะจัดขึ้นระหว่างศุกร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 11.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช สร้างสรรค์ความสนุกโดย จียู ครีเอทีฟ ผนึกกำลังกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)  ซึ่งครั้งนี้บอกได้คำเดียวว่า “สุด” และ “กระหึ่ม” แน่นนอน!!!

AKB48 Photos_190827_0008_resize              JKT48 กลุ่มไอดอลหญิงจากประเทศอินโดนีเซีย และเป็นวงน้องสาวต่างประเทศลำดับแรกของ AKB48 ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2554 โดยการร่วมทุนระหว่าง AKS และ PT. Dentsu Inter Admark Media Group Indonesia ภายใต้แนวคิดร่วมกันคือ “ไอดอลที่คุณสามารถพบได้”

JKT48 เป็นวงที่อยู่ในความดูแลของโปรดิวเซอร์ อาคิโมโตะ ยาซูชิ เช่นเดียวกับวง AKB48 ชื่อของวงย่อมาจากเมืองจาการ์ตา (JaKarTa) ประเทศอินโดนีเซีย ประกอบไปด้วยทีม 3 ทีม ได้แก่ “Team J”, “Team KIII”, “Team T” และเด็กฝึกหัด ถือเป็นวงที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงในประเทศอินโดนีเซีย

และในงาน “Asian Idol Music Festival 2019” จะสร้างปรากฏการณ์ความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด และยังเป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่วงไอดอลรุ่นพี่ AKB48 ได้แก่  Miu Shitao (มิอุ ชิตาโอะ) Team 8 & A , Nanami Sato (นานามิ ซาโต้) Team 8 & 4, Momoka Onishi (โมโมกะ โอนิชิ) Team 8 & 4, Nanase Yoshikawa (นานาเสะ โยชิคาวะ) Team 8 & B,  Yuna Hattori (ยูนะ ฮัตโตริ) Team 8 & B และ Yurina Gyoten (ยูรินะ เกียวเทน)Team 8 & A จะมาเล่นคอนเสิร์ตกับวงไอดอลรุ่นน้อง JKT48 ที่มีสาวๆ มาร่วมความสนุกถึง 8 คนทีเดียว ได้แก่  Aninditha Rahma Cahyadi (อานินดิ๊ตา ระห์มา ชะยาติ) , Shani Indira Natio (ซานิ อินดิ๊รา นาติโอ้) , Shania Gracia (ซาเนีย กราเจีย) , Maria Genoveva Natalia Desy Purnamasari Gunawan (มาเรีย เกโนเฟฟ่า นาตาเลีย เดซี่ ปูรนามาซารี กูนาวัน) , Melati Putri Rahel Sesilia (เมลาตี ปูตรี ราแอล เซซิเลีย) , Nurhayati (นูรฮ์อาย๊ะตี) , Kandiya Rafa Maulidita (กานติยา ราฟา มอลิดีต้า) และ Nabila Fitriana (นาบิ๊ลา ฟิตรีอานา)

JKT48 Photos_190827_0010_resizeโดยทั้งสองวงไอดอลจะมาเชื่อมความสัมพันธ์ฉันท์มิตรภาพของไอดอลในเอเซีย  บนบีช เมืองพัทยา เมืองที่คนทั่วโลกรู้จักกันดี และขอบอกว่าเตรียมเสียงกรี๊ดดด….ไว้ล่วงหน้าได้เลย!!! และนั่นคงจะทำให้บรรดาเหล่าโอตะ และแฟนคลับของไอดอลกรุ๊ปทั้งสองคนได้ฟินเฟ่อร์ไปตามๆ กัน

ความพิเศษสุดยังไม่หมดเพียงเท่านี้!!! ยังมีโชว์สุดพิเศษจากเหล่าไอดอลนานาชาติ เปิดตัว Theme Song One Dream (ความฝันเป็นหนึ่ง) ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในวันแถลงข่าววันอังคารที่ 3 กันยายน 2562 ณ ลานCentral Court 6 ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 16.00-17.30 น. ที่จะถึงนี้!!!

ส่วนวันงาน เหล่าโอตะและบรรดาแฟนคลับต้องรีบไปจับจองที่นั่งแถวหน้าบนบีช เมืองพัทยากันเสียแต่เนิ่นๆ เพราะถ้าคุณไปช้า อาจจะไม่ที่ให้ยืนก็เป็นได้!!! งาน “Asian Idol Music Festival 2019” จะจัดขึ้นระหว่างศุกร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 11.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช

ติดตามข่าวสารหรือสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมwww.gyucreative.com
Facebook: https://web.facebook.com/asianidolmusicfest/   IG: @asianidolmusicfes