อนันดาควงญาญ่า เปิดสองรสชาติใหม่ แม็กนั่ม เอ็กซ์เปิร์ตด้านช็อกโกแลต รู้ใจฟินแฟน “บราวนี่และสตรอเบอร์รี่” จาก “ช็อกโกแลตคอลเลคชั่น” สุดหรู แรงบันดาลใจจากร้านช็อกโกแลตชั้นสูงในยุโรป

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2556 ไอศกรีมแม็กนั่ม ตอกย้ำภาพลักษณ์ “ช็อกโกแลตเอ็กซ์เปิร์ต” จัดงาน Magnum : The Chocolate Love Story เปิดตัว 3 ความฟินใหม่ล่าสุด เอาใจชาวสุขนิยมคนรักช็อกโกแลต เผยโฉม 2 รสชาติใหม่ “ช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี่ และ ช็อกโกแลตบราวนี่” ที่มาเติมเต็ม “ช็อกโกแลตคอลเลคชั่น” ครบ 6 รสชาติ พร้อมเปิดตัวคิงแอนด์ควีนออฟแม็กนั่มคนใหม่ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และ “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” ที่มาเจอกันครั้งแรกแบบ “น่ารักอ่ะ” ใน ซีรีส์โฆษณาออนไลน์ แบบโรแมนติกคอมเมดี้ 2 ตอนจบ พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดชอคโกแลตบูทีคสไตล์ยูโรเปียนชิค ชื่อ “แม็กนั่ม เดอะ ช็อคโกแลตเทียร์” ให้ลูกค้าได้สัมผัสความอร่อยและประสบการณ์ความหรูหราแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงยุโรป ณ ร้านแม็กนั่ม เดอะ ช็อกโกแลตเทียร์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ 

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์  รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหารและไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยถึงการเปิดตัว 3 เซอร์ไพรส์ในงาน Magnum : The Chocolate Love Story ครั้งนี้ว่า “หลังจากที่แม็กนั่มใหม่ เปิดตัวมาครบ 1 ปีเต็ม ในครั้งนี้เพื่อให้ฟินแฟนของเราได้สนุก อร่อย และสัมผัสประสบการณ์ดื่มด่ำกับช็อกโกแลตหรูสไตล์ยุโรปโดยไม่ต้องไปถึงเมืองนอก เราจึงได้จัด 3 เซอร์ไพรส์ใหม่เพื่อชาวสุขนิยมของเราทุกคน”

เริ่มจากเซอร์ไพรส์แรกด้วยการเปิดตัวไอศกรีมแม็กนั่ม 2 รสชาติใหม่ “ช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี่ และ ช็อกโกแลตบราวนี่” ที่มาเติมเต็ม “ช็อกโกแลตคอลเลคชั่น” ให้ครบ 6 รสชาติ (คลาสสิค อัลมอนต์ ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล ช็อกโก-คาปูชิโน ช็อกโกแลตสตรอเบอร์รี่ และ ช็อกโกแลตบราวนี่) โดยจะวางจำหน่ายทั่วประเทศ 18 มิถุนายนนี้ ในราคา 40 บาทเท่าเดิม ซึ่งในงานนี้ทุกคนที่ได้ชิม ต่างยกนิ้วให้กับความอร่อยแบบไม่ลังเล

เซอร์ไพรส์ที่ 2 สุดฟินด้วยการเปิดตัว “ควีนออฟแม็กนั่ม” คนใหม่ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ คู่กับคิงออฟแม็กนั่มสุดเซ็กซี่ กับภาพลักษณ์ที่สดใส เปิดตัวซีรี่ย์ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ แบบโรแมนติกคอมเมดี้ 2 ตอนจบของแม็กนั่มในชุด “The Chocolate Love Story” โดยจะเผยแพร่ทางออนไลน์ www.facebook.com/MagnumThailand เตรียมพร้อมเผยแพร่ตั้งแต่ต้นเดือนมิถันายนนี้และสุดท้ายกับเซอร์ไพรส์ที่ 3 แม็กนั่มขอแหวกความจำเจ หลังจากการปิดร้านตั้งแต่ 31 พฤษภาคม เพื่อเมกโอเวอร์แม็กนั่มคาเฟ่ภายใน 4 วัน เนรมิตโฉมใหม่ให้กลายเป็น ชอคโกแลตบูทีค สุดอลังการ ภายใต้ชื่อ แม็กนั่ม เดอะ ช็อคโกแลตเทียร์ สไตล์ยูโรเปียนชิคโดยจะมีเมนูขนมหวานจากสตรอเบอรรี่ และ บราวนี่ กว่า 30 เมนู โดยจะเปิดให้บริการ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่ 5 มิถุนายนจนถึง 18 สิงหาคม 2556

ในฐานะพรีเซนเตอร์ใหม่ของแม็กนั่ม ญาญ่าได้กล่าวว่า “ดีใจมากค่ะที่ได้มาเป็นควีนออฟแม็กนั่ม เพราะญาญ่าเป็นคนรักช็อกโกแลตแม็กนั่มมาก เป็นแฟนตัวยงเลยก็ว่าได้ จะได้รับประทานตอนเย็นเวลากลับจากทำงานเหนื่อยๆ เหมือนให้รางวัลตัวเองซักแท่ง ทำให้ฟินและหายเหนื่อยค่ะ สำหรับไอศกรีมรสใหม่ ญาญ่าชแบทั้งสองรสชาติเลยค่ะ จนไม่รู้ว่าจะเลือกอันไหนดี ส่วนพี่อนันดาก็คงเหมาะกับรสช็อกโกแลตบราวนี่ เป็นคนเข้มๆ เซ็กซี่ๆ สำหรับแฟนๆที่อยากฟินแบบเราสองคน ก็อย่าลืมลองรับประทานสองรสใหม่นะคะ”

หลังจากเปิดตัวครั้งใญ่นี้ ก็อย่าพลาดกับซีรี่ส์ภาพยนตร์โฆษณาตอนแรก ที่เพิ่งเปิดตัวไปในานก่อนใคร และสามารถติดตามกิจกรรมได้อีกมากมายที่ www.facebook.com/MagnumThailand