“คัง แดเนียล” ออกสตาร์ทแฟนมีตติ้งที่แรก มอบภารกิจ “สีชมพู” ให้แฟนๆ สิงคโปร์  แฟนชาวไทยตั้งตารอได้เลย 7 ก.ย. นี้ พบกันแน่นอน!!

พร้อมเดินเครื่องเต็มสูบสำหรับงานแฟนมีตติ้งของเจ้าของ Killing Smile “คัง แดเนียล” ตัดริบบิ้นเปิดแฟนมีตติ้งที่แรกที่ประเทศสิงคโปร์ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ด้วยความสามารถรอบด้าน พลังบวก และรอยยิ้มอันสดใสของหนุ่มคนนี้ ก็ทำให้เขาได้รับความรักอย่างล้นหลามทันทีที่เขาแลนดิ้ง โดยมีแฟนๆ ไปรับที่สนามบิน Changi อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง จากนั้นหนุ่ม คัง แดเนียล ก็ตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมพบปะสื่อมวลชนทันที ซึ่งแน่นอนว่าเขายังได้รับความรักจากสื่อมวลชนจากสิงคโปร์ที่มาร่วมงานอย่างมากมายด้วยเช่นกัน

AA9_06551โดยภายในงานแถลงข่าวเขาได้กล่าวถึงการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวไว้ว่า “ช่วงเวลาที่ออกอัลบั้มในฐานะศิลปินกลุ่ม ผมก็จะมีเพอร์ฟอร์มแมนซ์ร่วมกับเพื่อนๆ แต่วันนี้ผมมาในฐานะศิลปินเดี่ยว มันค่อนข้างกดดันในการเติมเต็มโชว์ให้ดีด้วยตัวคนเดียว แต่ผมคิดว่าในฐานะศิลปินเดี่ยวนั้น ผมสามารถโชว์ความเป็นตัวตนทั้งหมดออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอย่างชัดเจนครับ” พร้อมปิดท้ายด้วยมิชชั่นที่ว่า “ถ้าคุณจะมาร่วมงานงานแฟนมีตติ้งในวันพรุ่งนี้ ได้โปรดเลือก Dress Code สีชมพู นะครับ”

AA9_06578สำหรับแฟนชาวไทย พลาดไม่ได้ที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโมเม้นต์ดีๆ งาน KANG DANIEL FAN MEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ ไบเทค ฮอลล์ 98 ใครที่กดบัตรได้แล้วก็เตรียมสัมผัสมนต์เสน่ห์ทำลายล้างของเขา และพร้อมรับมิชชั่นจากประธานคังกันได้เลย แล้วผู้ชายที่ชื่อ “คัง แดเนียล” คนนี้ จะมาเติมเต็มสีสันให้ชีวิตคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

AA9_06370 AA9_06265#KangDanielColorOnMeinBKK

 #ColorOneMeinBKK

 #KangDaniel #ColorOnMe