“นนท์” ธนนท์ รับแบรนด์พรีเซนเตอร์ล่าสุดกับแอพ GET ขนความทะเล้น ขี้เล่นปนฮา กับโฆษณาใหม่ที่เจ้าตัวไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน!

Photo_Nont_01เรียกได้ว่าเป็นปีทองของนักร้องหนุ่ม ร่างสูง เสียงคุณภาพ “นนท์” ธนนท์ จำเริญ เสียจริง ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอหน้าหล่อๆ ของนักร้องหนุ่มคนนี้ตลอดเวลา โดยผลงานล่าสุดกับการเล่นโฆษณาเปิดตัวแคมเปญใหม่ “อยากกินอะไรสั่ง GET เลย” ของแอพ GET และรับเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์นี้

นนท์ ธนนท์ เล่าว่า “ผมดีใจมากครับที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแอพ GET จริงๆ แล้วผมเองก็ใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่บ่อยมาก โดยเฉพาะเวลาอยู่บ้านเล่นเกมไม่ได้ออกไปไหน และบริการที่ผมใช้ตลอดก็ GET FOOD นี่แหละครับ เพราะเค้ารวมย่านร้านอร่อยมาไว้ในแอพเดียวอยู่แล้ว ทำให้สะดวกสบายมากๆ” และ นนท์ เล่าต่อว่า “ช่วงถ่ายโฆษณา บรรยากาศช่วงการถ่ายทำสนุกมากครับ ผมได้รับบทเป็นคาเรคเตอร์ที่ค่อนข้างหลากหลายมากบอกเลย และไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนเพราะเป็นโฆษณาแนวซิทคอมที่ผมเล่นคนเดียวเป็น 3 คาแรคเตอร์ ทั้งเด็ก คนแก่ แล้วก็พี่คนขับเก็ท รับรองว่าคุณจะได้หัวเราะกันแน่ๆ ถ้าได้เห็นในหนังโฆษณาตัวนี้ออกมา เพราะผมเองก็ยังหัวเราะตอนดูหนังโฆษณาตัวนี้ อยากให้ลองติดตามชมกัน

“ผมต้องขอขอบคุณทาง GET มากๆ ด้วยครับ ที่มองเห็นไลฟ์สไตล์ของผม และเลือกผมเป็นเป็นพรีเซนเตอร์  สำหรับแฟนคลับผม ห้ามพลาด! ใครที่ยังไม่มีแอพ GET ไว้ในมือถือรีบโหลดแอพเลย เพราะเขาใจดีจัดโปร พิเศษส่งฟรีสำหรับผู้ใช้ใหม่เพียงใส่โค้ด “TANONT” ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GET ได้ทั้งทาง App Store และ Play Store นะครับ”

Photo_Nont_02