เปิดศึกช่วงที่ 2 เปิดกองวิก 3 ละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ศึกสายเลือด ช่วงชิง แข่งขัน เพื่อชัยชนะที่หอมหวาน

โปสเตอร์-เพลิงรักเพลิงแค้นรายการ เปิดกองวิก 3 กับละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” (เทปที่ 2) ชวนเมาท์กันต่อกับสองพี่น้องสุดสวยและแซ่บที่สุดในสามโลก ระหว่าง อุรวี “จุ๋ย-วรัทยา” และ อันธิกา “ศรีริต้า” สองพี่น้องที่เกิดในวันเดียวกันห่างกันไม่กี่นาที แต่ไม่ใช่ฝาแฝด เพราะมีแม่คนละคนจ่ะ.! ความชิงดีชิงเด่นจึงมาพร้อมกับความรักที่ถูกใช้เป็นเกม… เรื่องราวจะจบลงอย่างไร? มาฟัง 4 พระนาง บอย-ปกรณ์, จุ๋ย-วรัทยา, ศรีริต้า- เจนเซ่น และปั้นจั่น-ปรมะ, พี่ใหม่-ภวัต ผู้กำกับ และพี่หน่อง ผู้จัด เล่าเหตุการณ์กันอีกครั้ง กับเบื้องหลังละครครอบครัวสะท้อนสังคมและการแสดงของนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ!!

หลังจากที่ช่อง 3 ได้นำเสนอตัวอย่างละครไปบ้างบางแล้ว ทำให้คอละครและแฟนคลับนักแสดงนำทั้ง 4 ถึงกับหูผึ่งตาโต..รอติดตามกันไปทั้งประเทศ เพราะงานนี้เล่นจริงตบจริง ดราม่าปะฉะดะกันสนั่นกองถ่าย เรียกว่าทุกคนพกความสามารถทางการแสดงมากันเต็มที่ สำหรับในเทปที่ 2 นี้ มาต่อกัน พี่ใหม่ ผู้กำกับ จะขอพูดบ้าง… ศรีริต้า, ปั่นจั่น, จุ๋ย และ บอย เตรียมตัวให้พร้อมทุกคนไม่รอดแน่นอน ประเดิมกันที่สาว ศรีริต้า เธอมีความขอร้องตลอดเวลาที่เข้าฉากกับหนุ่ม ปั้นจั่น “ว่าอย่ารุนแรงกับ ริต้า นะคะ ริต้า กลัว” แต่… เมื่อถึงคิวของ ริต้า นางกลับใส่จริงแบบไม่ยั้ง ปั้นจั่นจึงชอกช้ำไปตามระเบียบ พลังอินเนอร์ ศรีริต้า มาต็มที่มหาศาล ทุกฉาก ริต้า สวยเริ่ดในบทนางแบบสมบทบาทจริงๆ สำหรับเทปที่ 2 เปิดกองวิก 3 พี่ๆรุ่นใหญ่มากฝีมือมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า นำโดย พี่ต่าย-เพ็ญพักตร์ ปะทะกับ พี่ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า สบทบด้วย มี้-พิสมัย, บี๋-ธีรพงศ์ มากันครบ รวมถึงแก็งส์สายเผือกเพื่อนๆที่ออฟฟิตของนางเอก ก็มาช่วยกันเล่าเบื้องหลังปิดท้ายอีกแรงรับรองสนุกแน่นอน // ใครอยากรู้ว่า ฉายา “จีจ้า” ที่ จุ๋ย-วรัทยา ได้มาเพราะอะไร? ต้องติดตาม เพราะละครเรื่องนี้ทำให้ จุ๋ย-วรัทยา ถึงขนาดวางแผนครอบครัวให้ตัวเองว่า… “ห้ามท้อง..!! ช่วงนี้นะจ๊ะ..!! เดี๋ยวกระโดดตบไม่ได้” (จุ๋ยแซวตัวเองขำๆ)  

 “เพลิงรักเพลิงแค้น” นักแสดงทุกคนต่างบอกว่าถ่ายทำกันนาน เพราะมีการแก้ไขบท เพื่อให้ได้อรรถรสสมเหตุสมผล และพยายามแสดงทุกบทบาทให้ออกมาดีที่สุดเพื่อคุณผู้ชมทุกคน… ติดตาม รายการเปิดกองวิก 3 เทปที่ 2. ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 09.15 – 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD