“อี จินฮยอก” เซอร์ไพรส์วีดันไทยพร้อมลัดฟ้า จัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก 15 กันยายนนี้!!

          ยิ่งรู้จักก็ยิ่งหลงรัก!! หนุ่มน้อยเจ้าของรอยยิ้มอันสดใส “เบบี้ซัน” อย่าง “อี จินฮยอก” หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ คนนี้กำลังจะมาเจอกับแฟนๆชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก 15 กันยายนนี้ ที่ประเทศไทย!!

          อี จินฮยอก (LEE JIN HYUK) ศิลปินจากค่าย TOP Media ที่ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง PRODUCE X 101 ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ โดยหลังจากจบรายการ อี จินฮยอก ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆของเขาต้องรอนาน ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศเกาหลี ซึ่งจัดขึ้นไปแล้วในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยบัตรแฟนมีตติ้งได้ขายหมด SOLD OUT อย่างรวดเร็วทุกที่นั่ง!!

진혁해 POSTER B (Final)-2          และเขาก็ไม่ให้ปล่อยแฟนคลับชาวไทยต้องรอนานเช่นกัน งานนี้ผู้จัดใจดีอย่าง เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์) จัดให้วีดัน (ชื่อแฟนด้อมของอี จินฮยอก) ได้ฟินกันอย่างแน่นอน!! เตรียมพบกับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของเขากับงาน Lee Jin Hyuk Fan Meeting “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand โดยงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่แฟนๆมอบให้ เหมือนกับชื่องาน T.Y.F.L ที่ย่อมาจากคำว่า “Thank You For Love” ฟังแค่ชื่องานก็รู้สึกได้ถึงความพิเศษที่หนุ่มคนนี้ตั้งใจมอบให้กับแฟนๆของเขาแล้ว

           ห้ามพลาดโอกาสดีๆที่จะได้มาร่วมสร้างความประทับใจและความทรงจำสุดพิเศษกับหนุ่มคนนี้ มาร่วมโชว์พลังความรักของแฟนคลับไทยให้เบบี้ซันของเราได้เห็นกัในงาน Lee Jin Hyuk Fan Meeting “JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]” in Thailand วันอาทิตย์ที่ 15กันยายน 2562 ณ บีซีซี ฮอลล์, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เวลา 18.00 น. บัตรราคา 5,500 / 4,400 / 3,300 / 2,200 บาท เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่31 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง  www.thelimethailand.com

ติดตามการอัปเดทเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fan page: https://www.facebook.com/TheLimeThailand/ และ Twitter :  @TheLimeThailand

#JINHYUKHAEinThailand #LEEJINHYUK #TYFL