“จียู ครีเอทีฟ” จับมือ “ซีพีเอ็น” รวมไอดอลในเอเชีย!!! ประเดิมปีแรกด้วยตัวแทนจาก 5 ประเทศที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช

            เรียกได้ว่าฮือฮากันสุดๆ เมื่อบริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นหนึ่งเดียวของเมืองไทยอย่าง จียู ครีเอทีฟ ผนึกกำลังกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ปล่อยข่าวว่าจะมีปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ทำเอาบรรดาแฟนคลับตื่นตัวกันสุดพลัง…และเตรียมนับถอยหลังที่จะตัวพบกับเหล่าศิลปินไอดอลชื่อดังในแถบเอเชียในงานที่มีชื่อว่า “Asian Idol Music Festival 2019”  โดยเหล่าบรรดาไอดอลหลายสัญชาติจะขนความสุข ความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด มามอบให้กับแฟนคลับชาวไทยบนชายหาดพัทยาเป็นครั้งแรกของเมืองไทย!!!

งานนี้กำเนิดขึ้นจากความร่วมมือของ บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด โดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  ร่วมกับ “ซีพีเอ็น” จัดงาน “Asian Idol Music Festival 2019”  ประเดิมปีแรกด้วยตัวแทนจาก 5 ประเทศ ทั้ง ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย พม่า และ ฮ่องกง โดยมี ประเทศไทย เป็นเจ้าบ้าน

1 513              เริ่มจากประเทศญี่ปุ่น ส่งไอดอล 3 วงแรก ได้แก่ วง MILCS HONMONO, วง Kyushu Girls Wing และ Akishibu Project

9ด้านประเทศฮ่องกง ก็ส่ง วง Error มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมความน่ารัก

ส่วนเจ้าบ้านอย่างประเทศไทย ก็มีสาวๆ จากวง DAIFUGU, SIAM DREAM, Somei Yoshino51 และ Honey Toast ส่วน อินโดนีเซีย และ พม่า เตรียมปล่อยศิลปินไอดอลให้แฟนๆ ได้รู้ในเร็วๆ นี้แน่นอน!!! รับรองปัง!!

151173

แว่วมาว่าบรรดาไอดอลหนุ่มหล่อ สาวสวย และสุดคิวบ์นับร้อยชีวิต ที่เดินทางมายังงานนี้ จัดหนัก จัดเต็ม และจัดเตรียมความสนุกมาฝากแฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ตลอด 3 วันเต็มแน่นอน!!!

ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! งาน “Asian Idol Music Festival 2019” จะจัดขึ้นระหว่างศุกร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 11.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช

ติดตามข่าวสารหรือสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม www.gyucreative.com
Facebook: https://web.facebook.com/asianidolmusicfest/
IG: @asianidolmusicfes

2 4 6 8 10 12 14 16