ฟินหนักมาก “ญาญ่า – เจมส์ มาร์” จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับชาวระยอง ในงาน “Fan Meet with Urassaya & James ma @Passione”

แม้จะลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “กลิ่นกาสะลอง”  ละครพีเรียดเข้มข้นครบรส แต่แฟนๆ ยังคงอินกับความรักและความผูกพันธ์ของหมอทรัพย์และอี่นายกาสะลอง เรียกได้ว่าละครจบแต่คนดูยังไม่อยากให้จบ บอสสาวเก่ง ปัทมาพร นกหงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาย แพชชั่น แอนด์ อินสไปเรชั่น จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า “แพชชั่น   ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น” จึงจัดกิจกรรมเอาใจชาวระยองด้วยการชวนสองพระนาง “ญาญ่า อุรัสยา” และ “เจมส์ มาร์” มาแจกความฟินเบอร์แรงในงาน Fan Meet with Urassaya & James ma @(แฟน มีต วิท อุรัสยา แอนด์ เจมส์ มาร์ แอด แพชชั่น) ณ เวทีกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น จ.ระยอง วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562

13            ส่วนบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ของสาว ญาญ่า และหนุ่มเจมส์ มาร์  ที่ต่างมาเฝ้ารอให้กำลังใจซุปตาร์คนโปรดจนล้นห้างตั้งแต่เช้าและเมื่อถึงเวลาเปิดตัวสองพระนางก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังจัดเต็มโชว์พลังเสียงทั้งร้องและเต้นขยับสเต็ปคู่กัน ในมินิคอนเสิร์ตเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนคลับที่ชูป้ายไฟเชียร์พร้อมกับช่วยกันส่งเสียงร้องเพลงอย่างพร้อมเพรียง จากนั้นได้เชิญผู้โชคดีขึ้นมาร่วมสนุกเล่นเกม “อู้กั๋นเต๊อะ” ฝึกอู้คำเมืองกับสาว ญาญ่า แบบใกล้ชิดเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับแฟนคลับไปเต็มๆ และปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเป็นที่ระลึก

ซึ่งสาว ญาญ่า เล่าถึงความประทับใจว่า “วันนี้รู้สึกอบอุ่นมากค่ะ แฟนๆ ชาวระยองมากันเยอะเกินคาด แถมยังส่งเสียงเรียกทั้งกาสะลอง ซ้องปีป พริมพี่ พิมมาดาก็มี ดีใจที่ทุกคนยังไม่ลืมตัวละครทุกตัวแม้ละครจะจบไปแล้ว ช่วยกันร้องเพลงและเล่นเกมกันเต็มที่ ต่อจากนี้จะมีผลงานอะไรให้ได้ชมอีกอยากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้กับเราด้วยนะคะ”

ทางด้านหนุ่ม เจมส์ มาร์ เผยว่า “วันนี้ตั้งใจมามอบความสุขให้แฟนคลับชาวระยอง พอเห็นทุกคนสนุกไปกับเราก็หายเหนื่อย พี่น้องชาวระยองน่ารักมากมุกเยอะ ให้ทำอะไรก็ทำ และต้องขอขอบคุณศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง   เดสติเนชั่น ที่ชวนเราสองคนมาร่วมสนุกกันในวันนี้ครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามกิจกรรมสนุกๆ ของศูนย์การค้า PASSiONE Shopping Destination” กันได้ทาง www.passionedestination.com หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจ Passione Shopping Destination

1 12 11 8 7 6 5 4 3 2