‘JASSO Study in Japan Fair 2019’ งานแนะแนวที่รวมสถาบันการศึกษาญี่ปุ่นเอาไว้มากที่สุด

กลับมาอีกครั้ง! สำหรับงานแนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการตอบรับมากที่สุดในประเทศไทย ‘JASSO Study in Japan Fair 2019’ ครั้งที่ 28 ซึ่งถือเป็นการร่วมมือกันขององค์การสนับสนุนนักศึกษาแห่งประเทศญี่ปุ่น (JASSO) และสมาคมนักเรียนเก่าญี่ปุ่นแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับการสนับสนุนการจัดงานโดย สถานเอกอัครราชฑูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย

งานนี้จัดขึ้นเพื่อเอาใจน้องๆ เยาวชนระดับมัธยมศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจการศึกษาต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่นในระดับอุดมศึกษาโดยเฉพาะ ซึ่งมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย โดยงานนี้จะเป็นตัวช่วยให้ผู้ที่สนใจได้สามารถเตรียมตัว และตัดสินใจเลือกสถาบันการศึกษาที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการของตนเองมากที่สุด

2019_Flyer_ol            ภายในงาน ‘JASSO Study in Japan Fair 2019’ ผู้ที่สนใจจะได้พูดคุย สอบถามข้อมูลการศึกษาโดยตรงจากสถาบันการศึกษาทั้งในระดับมหาวิทยาลัย วิทยาลัย สถาบันสอนภาษาญี่ปุ่น และหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้องจากประเทศญี่ปุ่นที่มาให้ร่วมคัดสรรมากกว่า 81 แห่ง

นอกจากนี้ภายในงานยังมีสัมมนาหลากหลายหัวข้อ ที่จะช่วยให้การตัดสินใจไปเรียนต่อประเทศญี่ปุ่นง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับทุนรัฐบาลญี่ปุ่น การลงลึกรายละเอียดการใช้ชีวิตและการเรียนการสอนจากประสบการณ์ตรงของรุ่นพี่ศิษย์เก่า รวมถึงกิจกรรมที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงกลิ่นอายวัฒนธรรมอันเก่าแก่จากประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นการเต้นโยสะโค่ย ฟันดาบญี่ปุ่น และการทดลองสวมชุดยูกาตะ เป็นต้น ซึ่งแต่ละกิจกรรมจะแตกต่างกันไปตามสถานที่จัดงาน และที่สำคัญต้องย้ำว่างานนี้ ฟรี! ตลอดทั้งงาน

2019_Posterโดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถเข้าร่วมงานได้ทั้ง 2 แห่ง สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 เวลา 9.00-16.30 น. ณ นิมมานฮอลล์ชั้น 5 และ กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562 เวลา 9.30-17.00 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์