สิ้นสุดการรอคอย ! ระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปี “ทาทายัง” คัมแบ็ก ควบ “โชว์ ไดเร็กเตอร์” ใน “TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT”

สิ้นสุดการรอคอย สาวกแก๊งค์ลูกแม่ทาเตรียมกรี๊ดให้ลั่นเมื่อ NEXT COMPANY (เน็กซ์ คอมพานี)  ผู้นำธุรกิจสื่อวิทยุ ณ จุดขาย ประกาศพร้อมระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในรอบ 5 ปี ของซูเปอร์สตาร์หญิงอีกคนของวงการเพลงเมืองไทย  “อมิตา ทาทา ยัง” ใน TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT (ทาทายัง มาย เพอร์เฟ็คชั่น คอนเสิร์ต) ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบคือ วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 20.00 น. และวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น.  ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน โดยครั้งนี้เธอพร้อมจะกลับมาทวงตำแหน่ง “ตัวแม่” แบบจัดเต็มโดยเตรียมพาแฟนเพลงทุกคนย้อนกลับไปสนุกกับเพลงของตัวเองในยุคDIVA ERA” (ดีวาอีร่า) อาทิ  ดูม ดูม (Dhoom Dhoom), (เอล-นิน-โย่ El-Nin-Yo), เซ็กซี่ นอตตี้ บิทชี่ (Sexy Naughty Bitchy) และอีกหลากหลายเพลงฮิตตั้งแต่ปี 2004 – 2009  ยุค “โก อินเตอร์” ที่สร้างชื่อเสียงให้ทาทาเป็นที่รู้จักในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก ร่วมด้วยไฮไลท์  “แขกรับเชิญสุดเอ็กคลูซีฟ” และเพลงที่คุณไม่เคยเห็นทาทาแสดงที่ไหนมาก่อน ถือเป็นการร่วมเซเลเบรทในวาระครบรอบ 15 ปีของอัลบั้มI Believeพร้อมหน้ากัน  แถมครั้งนี้เธอยังนั่งแท่น  โชว์ ไดเร็กเตอร์ (Show Director) ให้กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ของเธออีกตำแหน่งด้วย  โดย “ทาทายัง” เผยความรู้สึกถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า 

TATA-MYPERFECTION-Poster1-17x24inH14072019-cre                   คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการร่วมงานของทาทา และ เน็กซ์ คอมพานี เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ทำให้ทางทีมงานมั่นใจให้ ทาทานั่งแท่น โชว์ ไดเร็กเตอร์  ควบคุมดูแลโชว์เองในทุกรายละเอียดไปเลย รู้สึกภูมิใจมาก ทาทาเลยชวนพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่มีฝีมือโดดเด่นในแต่ละด้าน มาช่วยทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบในทิศทางของทาทามากที่สุด และที่ขาดไม่ได้ของคอนเสิร์ตของทาทานั่นคือเหล่าแดนเซอร์สุดแซ่บ ที่เปิดออดิชั่นไปเรียบร้อยแล้ว คอนเสิร์ตนี้จึงเป็นการรวมเหล่าเพอร์เฟ็กต์ เมกเกอร์ (Perfect Maker) ที่จะมาทำให้คุณลุกขึ้นมาเต้นแบบไม่เขินอายแน่นอนค่ะ คิดว่าแฟนๆทุกคนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะครั้งนี้เราจัดเต็มแน่นครบทุกอรรถรส ทั้งสนุกสนาน ทั้งมัน ทั้งเศร้า ทั้งซึ้ง ทั้งตรึงใจ มีครบทุกอย่าง ครบทุกองค์ประกอบที่โชว์ใหญ่ 1 โชว์จะทำได้  ซึ่งนั่นคือความตั้งใจของพวกเราที่อยากให้คนดูเต็มอิ่มคุ้มค่ากับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ค่ะ จึงเป็นที่มาของ มาย เพอร์เฟ็คชั่น ตอนเสิร์ต  อยากให้มากันเยอะๆนะคะ มาร่วมเซเลเบรทฉลอง 15 ปีอัลบั้ม ไอ บีลิฟ ไปพร้อมๆกัน ทุกเพลงยกมาหมด จัดเต็มให้ฟลอร์ลุกเป็นไฟกันไปเลยทีเดียว เรื่องความพร้อม ตอนนี้เต็มร้อยเลยค่ะ แล้วทุกคนล่ะ พร้อมมั้ยๆๆ  แล้วมาเจอกันในวันนั้นนะคะ”

ติดตามคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 5 ปีของ “ทาทายัง” ได้ใน  TATA YOUNG MY PERFECTION CONCERT   บัตรราคา 5,000 /  4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท  เปิดจำหน่ายบัตรวันที่  2 สิงหาคมนี้ที่ ไทย ทิคเก็ต ทุกสาขา   และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/nextcompany.co.th/