“4NOLOGUE” เอเจนซี่มาแรง ภูมิใจโฆษณา AIS x LISA ยอดผู้ชมสูงสุด คว้าอันดับหนึ่ง YouTube Ads Leaderboard 2019

จะเรียกว่าเป็นน้องใหม่มาแรงก็คงไม่ผิด สำหรับ  4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ภายใต้การนำของ “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ล่าสุด YouTube จัดอันดับ YouTube Ads Leaderboard แสดงผลงานโฆษณาที่ผู้ชมชาวไทยชอบดูมากที่สุดในช่วงต้นปี 2019 โฆษณา AIS x LISA (AIS เครือข่ายที่เข้าใจทุกเจเนอเรชัน) คว้า “อันดับหนึ่ง” โฆษณาที่ผู้ชมชาวไทยชอบดูมากที่สุดไปครอง โฟร์โนล็อค ในฐานะเอเจนซี่ของโฆษณาตัวดังกล่าว ภูมิใจในกระแสตอบรับที่แฟนๆ ของ “สาวลิซ่า” มอบให้อย่างอบอุ่น จนทำให้โฆษณาตัวนี้มียอดวิวที่สูงถึง 19 ล้านครั้ง (อัพเดตวันที่ 18 กค) ในเวลาเพียงไม่ถึง 3 เดือน

S__13623309นอกจากพาร์ทเอเจนซี่แล้วโฟร์โนล็อคยังยืนหนึ่งเป็นตัวจริงในวงการผู้จัดคอนเสิร์ตเกาหลีในประเทศไทย ด้วยการทำงานกับค่ายยักษ์ใหญ่เกาหลีครบทั้ง 3 ค่าย ไม่ว่าจะเป็น JYP entertainment,YG Entertainment และ SM entertainment

และอีกหนึ่งส่วนงานที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ นั่นคือธุรกิจใหม่อย่าง Music Business ซึ่งเหมือนเป็นการประกาศลุยธุรกิจเพลงกิจเพลงอย่างเต็มตัว ประเดิมด้วย 9x9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคคุณภาพที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือการยกระดับมาตราฐานของศิลปินไทยให้เทียบเท่าสากลอย่างแท้จริง  การันตีด้วยการตระเวนคว้ารางวัลจากหลากหลายเวที รวมไปถึง เร็วๆ นี้ “วุธ-อนุวัติ” ยังเตรียมเดบิวต์ “เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้-จักริน” 4 หนุ่มฮอต ฐานแฟนคลับแน่นและแข็งแกร่งไม่แพ้ใคร ในฐานะศิลปินกลุ่มแรกอีกด้วย

9W6A6040