Normani กล่าวถึงอัลบั้มเดี่ยวของเธอและการทัวร์กับ Ariana Grande

เธอกล่าวว่า “ฉันแข็งแกร่งมากกว่าที่ฉันเคยได้ให้เครดิตตัวเองซะอีก ฉันได้เรียนรู้มากกว่าการเป็นเพียงศิลปินแต่ยังได้เรียนรู้การเป็นนักธุรกิจอีกด้วย”

Press Photo-182224078_mNormani สร้างชื่อเสียงของเธอจากการร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Sam Smith ในเพลง “Dancing With A Stranger”,เพลงฮิตอย่าง “Love Lies” ที่เธอได้ร่วมมือกับนักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงท็อปชาร์ตมากมายอย่าง Khalid และเพลง “Waves” ซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอที่ได้ 6lack มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่งในแต่ละเพลงนั้นเธอก็ได้โชว์พลังเสียงอันน่าดึงดูดของเธอได้อย่างเต็มที่

Normani n Ariana“ถึงแม้ฉันจะเป็นศิลปินหน้าใหม่ แต่ฉันก็ได้เรียนรู้หลายๆอย่างจากประสบการณ์ 7 ปีในวง Fifth Harmony” “การได้ร่วมทัวร์นี้มันดีมากๆ เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีเลยแหละ ฉันรู้สึกยินดีมากๆที่ได้เป็นศิลปินซัพพอร์ตให้กับศิลปินที่เก่งขนาดนี้ ฉันหมายถึง Ariana เป็นศิลปินเพลงป็อปที่ดังที่สุดในโลกตอนนี้เลยนะ และฉันก็สามารถเรียกเธอว่าเพื่อนได้อย่างเต็มปากเลยทีเดียว” – Normani กล่าวระหว่างการแสดงเปิดในทัวร์ของ Ariana Grande

Normani กำลังทำอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเธออยู่ในตอนนี้ ถึงแม้ว่าแฟนๆของเธอจะเรียกร้องให้เธอรีบทำให้เสร็จไวๆ แต่เธอได้กล่าวไว้ว่า “ฉันอยากใช้เวลากับมันเพื่อที่จะใส่ทุกๆอย่างที่ฉันมีลงไปในนั้น เพื่อที่จะให้อัลบั้มนี้เป็นสิ่งที่แสดงตัวตนของ Normani ออกมาให้ชัดเจนที่สุด”