“คิม ดงฮัน” เตรียมพร้อมกับงานแฟนเฟส 2 วันจัดเต็มในประเทศไทย 27-28 ก.ค. นี้ รวมที่สุดของความพิเศษ!

96031กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง กับหนุ่มเกาหลีมากความสามารถ คิม ดงฮัน” (KIM DONG HAN) กับการสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงความพร้อมของโชว์สุดพิเศษ ที่จะเตรียมมาฝากแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ ในงาน “Kim Dong Han 2019 Fan Fest: Time to FOCUS” ในวันที่ 27-28 กรกฎาคมนี้ ซึ่งงานนี้ได้จัดขึ้นแบบอบอุ่นที่สตูดิโอ 5 เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งผู้จัดใจดีอย่าง BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) บริษัทในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ก็รับประกันว่างานนี้แฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะงานนี้ไม่ใช่แค่งานแฟนมีตติ้งธรรมดาทั่วไป “คิม ดงฮัน” ขอเอาใจแฟนๆ และเหล่านูน่าชาวไทยด้วยกิจกรรมรูปแบบ Fan Fest 2 วันจัดเต็ม

โดยในวันแรกจะเป็นกิจกรรมแฟนมีตติ้ง (Fan Meeting) ที่มาพร้อมโชว์พิเศษจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 (D-HOURS AM 7:03) ในผลงานเพลง Focus ซึ่งจะได้รับฟังกันสดๆในงาน Fan Fest สุดพิเศษนี้อย่างแน่นอน ส่วนวันที่สองจะเป็นกิจกรรมแฟนไซน์ (Fan Sign) พร้อมมินิไลฟ์ ให้แฟนๆชาวไทยได้ใกล้ชิดกันแบบจัดเต็มสุดๆ ซึ่งงานนี้เต็มอิ่มไปด้วยความ Exclusive ที่หนุ่มดงฮันตั้งใจเอามาฝากแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ! ซึ่งงานนี้หนุ่มดงฮันก็ได้ฟิตซ้อม พร้อมเตรียมโชว์พิเศษมาฝากแบบจัดเต็ม สมกับที่ห่างหายจากการมาเมืองไทย 1 ปีเต็ม

พบกันในวันที่ 27-28 กรกฎาคม 2562 / วันเสาร์ เวลา 16.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ที่โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

สำหรับแฟนๆท่านใดที่ยังไม่มีบัตร ยังสามารถจับจองได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ ทาง https://www.thaiticketmajor.com/concert/kim-dong-han-2019-fan-fest-time-to-focus.html

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม: FB: BEXConcert