4 หนุ่ม เกรียน ฟิคชั่น พาผู้โชคดีเอาท์ติ้ง กิน เที่ยว แอดแวนเจอร์ ครบสูตร กับทริปสุดเกรียน ที่เชียงใหม่ 3 วัน 2 คืน

บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, สตูดิโอคำม่วน ร่วมกับโรงภาพยนตร์ในเครือ SF จัดกิจกรรมพิเศษให้กับผู้โชคดีที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น ที่เข้าฉายช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา กับกิจกรรม “เกรียน ฟิคชั่น ท้ากอดคอเพื่อนซี้ไปเอ้าท์ติ้งแบบมันส์เต็มเกรียน”  ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมทั่วประเทศ

โดยการเดินทางในครั้งนี้นำทีมโดย 4 หนุ่มนักแสดงนำ เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา และแจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา พาผู้โชคดีทั้ง 15 ท่าน ร่วมเดินทางสู่จังหวัดเชียงใหม่   โดยสายการบิน “AirAsia” แล้วเที่ยวแบบเต็มที่รวม 3 วัน 2 คืนระหว่างวันที่ 31 พ.ค. – 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการตะลุยเที่ยวแนวผจญภัยท้าความสูงเหนือยอดไม้กว่า 40 เมตร 39 สถานี ด้วยระยะทางกว่า 5 กม. ตื่นเต้นกับไฮไลท์โหนสลิงที่ยาวที่สุดในเอเชียถึง 800 เมตร ที่ Fight of the Gibbon, ร่วมใกล้ชิดชีวิตสัตว์ป่าหายากหลังพระอาทิตย์ตกดินที่ “เชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี” สถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกคนไม่ควรพลาด พร้อมเข้าพักที่ “ภูอิงฟ้า รีสอร์ท” หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำฉากไฮไลท์ใน เกรียน ฟิคชั่น  พร้อมท่องเที่ยวหลายที่สำคัญของเชียงใหม่ไม่ว่าจะเป็นวัดพระธาตุดอยสุเทพ, Unseen Thailand ที่ถ้ำอุโมงค์กลางเมืองที่วัดอุโมงค์, วัดพระสิงห์, วัดป่าดาราภิรมย์ และเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งแบบสุดชิลล์ในย่านถนนนิมมานต์เหมินทร์ และกินอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อ ซึ่งหนุ่มเฟียต ตัวแทนแก๊งค์เกรียนได้พูดถึงความรู้สึกที่ด้มาเจอผู้โชคดีว่า “ทริปนี้เราถือว่า เป็นการขอบคุณแฟนๆ โดยเราจัดกิจกรรมพิเศษพาผู้โชคดีมาเที่ยวตามรอยเกรียนฯ ที่เชียงใหม่ที่ พักในสถานที่ๆ ถ่ายทำหนังจริงๆ พาไปอินกับอาหารเหนือ  ไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ และร่วมแอดแวนเจอร์แบบเกรียนๆ กับพวกเราเต็มที่  ต้องขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมสนุกกับพวกเราอย่างเต็มที่ตลอด 3 วัน 2 คืนเลย และขอขอบคุณพี่ๆ เจ้าหน้าที่ในทุกสถานที่ที่ช่วยดูแลให้พวกเราทุกคนเป็นอย่างดี  ทั้ง Flight of the Gibbon, เชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี, ภูอิงฟ้า รีสอร์ท และที่ขาดไม่ได้คือแอร์เอเชีย ที่พาผู้โชคดีมาเจอกับพวกผมที่จ.เชียงใหม่ ทริปนี้สนุกมาก  เหนื่อยมากเพราะได้ทำหลายกิจกรรมร่วมกันเพียบแต่มีความสุขสุดๆ ครับ” 

ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ถือเป็นการขอบคุณให้กับผู้ชมและแฟนคลับของภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น ที่ได้ให้การตอบรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดีในทุกๆ จังหวัดของประเทศไทย ทำให้มีแฟนเพจเพิ่มขึ้นถึง 100,000 like ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน พร้อมแฟนคลับหนาแน่นในทุกๆ จังหวัดที่ได้ไปเยี่ยมเยือนไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่, อุบลราชธานี, นครราชสีมา, สุราษฎร์ธานี และ หาดใหญ่ และเตรียมพบกับเพลงประกอบภาพยนตร์และดีวีดีของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ เร็วๆ นี้