เปิดกองวิก 3 “สัตยาธิษฐาน” ละครพีเรียด ที่ต้องจับตา!!

TeaserSadTaYaTiTanv2เมื่อความฝันประหลาด ของ… ภาคิน นักออกแบบอัญมณีหนุ่มหล่อจบนอก ยังคงวนเวียนซ้ำไปซ้ำมาและนับวันยิ่งชัดเจนมากขึ้น และเธอ… รสวัลค์ หญิงสาวในความฝัน กับการพบกันครั้งแรกท่ามกลางสี่แยกไฟแดง..!! ทำให้ชีวิตของทั้งคู่เปลี่ยนไปนับจากนั้น ภาคินแน่ใจว่าเขาเคยพบเธอมาก่อน นั่นคงเป็นชาติอดีตที่ผ่านมาอย่างแน่นอน….

รายการ “เปิดกองวิก 3” ขอนำแฟนละครช่อง 3 ที่รักในละครทุกคน ร่วมติดตามเข้าสู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังของละครพีเรียดย้อนยุคที่ต้องจับตา ในละครเรื่อง “สัตยาธิษฐาน” ของค่าย ฮูแอนด์ฮู จำกัด จัดทำโดย พี่ไก่-วรายุฑ  มิลินทจินดา เจ้าแม่ดาวล้านดวง พร้อมพาทุกคนเข้าสู่ คำสัญญาข้ามภพระหว่าง นายทด และคุณนิ่ม ในภาคอดีต จนปัจจุบัน ภาคิน และ รสวัลค์ ทั้งสองได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง…!! เรื่องราวในละครจะเป็นเช่นไร? พระเอกรูปหล่อ สน-ยุกต์, นางเอก เดียร์น่า-ฟลีโป จูงมือตัวร้ายที่ร้ายมาก…อย่าง ตุ้ย-เกียรติกมล ตามมาติดๆกับ น้องลิตา-คาลิยา และ โดนัท-ณัฐชยา ทั้งหมดจะมาพูดคุยและเล่าถึงความยากลำบากในการถ่ายทำ การแสดงในบทบาททั้งสองภพ ในละครพีเรียด 2 ชาติภพเรื่องนี้ให้ฟัง โดยมีภาพประกอบบอกเล่าเหตุการณ์ตลอดการถ่ายทำอย่างละเอียด สำหรับใครที่ชอบเบื้องหลังและความเป็นมาของการทำงานละครห้ามพลาด..!

ละครเรื่องนี้เป็นละครย้อนยุค ทั้งผู้จัดพี่ไก่ กับเหล่านักแสดง จึงต้องทำการบ้านกับเสื้อผ้า และภาษาโบราณหนักมาก แถมหนุ่ม สน-ยุกต์ กับ น้องลิตา ต้องทาตัวดำตลอดเรื่องในยุคอดีต งานนี้ตอนอาบน้ำก็จะมีความลำบากหน่อย ขณะที่สาว “เดียร์น่า-ฟลีโป” ได้ใส่ชุดไทยจัดเต็มตามความฝันที่อยากเล่นละครพีเรียด แต่ความสวยต้องมาคู่กับความร้อน และความหนัก ทำให้สาว เดียร์น่า ต้องรวบรวมพละกำลังแบกความอึดมาเต็มร้อย แต่ก็มีความสุข “งานนี้อึด..!! สมใจเดียร์น่า” ส่วนความลำบากอีกอย่างที่ต้องฝ่าฟันคือซีนดราม่าที่มีความร้องไห้หนักมาก เจอทั้งฝน และการตกน้ำดำผุดดำโผล่หลายครั้ง จะแสนสาหัสอย่างไร เพื่อความสมจริง ทั้งผู้จัด นักแสดง ผู้กำกับ และทีมงานทุกคน จึงสู้ไม่ถอย

ติดตามชมรายการ “เปิดกองวิก 3” กับละคร “สัตยาธิษฐาน” ก่อนใคร และร่วมให้กำลังใจกับเหล่านักแสดงไปด้วยกัน นำเสนอเทปที่ 1. ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 09.15 – 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD