“น็อต-เลโอ” เข้าทางแม่ “แหวน-ฐิติมา” หวังจีบ “ปันปัน” ใน “เวคคลับ” 8 มิ.ย.นี้

เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ 2 พิธีกรสุดหล่อ “น็อต-เลโอ” ลั้นลาออกนอกหน้า เพราะมีนัดกับสาวสวยมากความสามารถ “ปันปัน-เต็มฟ้า” และคุณแม่ ”แหวน-ฐิติมา” ร็อกเกอร์สาวรุ่นใหญ่ ที่ 2 พิธีกรขอบัตรผ่านจาก “คุณแม่แหวน” ไปตามติดชีวิตของ “ปันปัน หนึ่งวันเต็มๆ ตั้งแต่คลาสเรียนร้องเพลง แถมยังได้ฟังเสียงเพราะๆ จากสองแม่ลูก ที่ผลัดกันร้องเพลงอย่างอบอุ่น หลังจากนั้นขออนุญาตคุณแม่ควง “ปันปัน” ไปเล่น Sky Fly” งานนี้เล่นเอา “น็อต-เลโอ” ถึงกับเหนื่อยหอบ แต่สำหรับ “ปันปัน” สบายมาก เรียกว่าไม่เสียชื่อนักยิมนาสติกทีมชาติจริงๆ  ตบท้ายด้วยมื้ออาหารสุดอร่อย กับขนมหวานของโปรด เรียกว่าทั้งขนม ทั้งสาว “ปันปัน หวานจน 2 พิธีกรตาค้างเลยทีเดียว

ปันปันเล่าว่า วันนี้สนุกมาก พี่น็อต-พี่เลโอก็น่ารักมากค่ะ ได้ทำอะไรหลายอย่าง ทั้งได้ไปเรียนร้องเพลงกับครูเจ และยังได้ฟังคุณแม่ร้องเพลงของปันปันเป็นครั้งแรกด้วย ปลื้มใจมากๆ ค่ะ แถมด้วยคลาสSky Fly” ให้ปันปันได้ลองเล่นอีก อยากเล่นมานาน แต่ไม่มีโอกาส ได้ทำเป็นครั้งแรก แต่บอกเลยว่าประทับใจสุดๆ ทั้งสนุกและได้ออกกำลังกายอีกด้วย ไว้มีเวลาปันปันจะลงเรียนแบบจริงจังเลยค่ะ

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.56 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub