“Mello” ชวนทีมสาววายเติมความฟิน ชนิดน้ำตาลยังเรียกพี่!! ใน “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2”

Mello เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มเอ็นเตอร์เทนเมนท์ออนไลน์จากช่อง 3 ในการรวบรวม ความสุข ความสนุก และยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการรับชมความเคลื่อนไหวของพื้นที่ละครและซีรีส์ โดยล่าสุดได้มีการเปิดตัวออนแอร์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับซีรีส์  “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2” ที่ทาง บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด ในผลงานการกำกับของ  “อาร์ม-อนุสรณ์” ที่ได้จับมือกับ “หมี บัณฑิต-วระกูล” และ “เต้ย ปิยะ-พันธุ์ชัยศรี” ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกของเหล่านักศึกษาในมหาวิทยาลัยเดียวกันถึง 3 คู่ ในส่วนของคู่แรกเรื่องราวความรักของ “เบน-เบญจมินทร์ เบรเซียร์” รับบทเป็น “หมอป่า” กับ “เอิร์ธ-ธีรภัทร เรืองฤทธิ์กุล” รับบทเป็น “วาโย” คู่ที่สอง “จุง-อาเชน ไอย์ดึน” รับบทเป็น “มิ่งขวัญ” กับ “นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี” รับบทเป็น “หมอคิท” และคู่สุดท้ายเรื่องราวของ “พูน-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์” รับบทเป็น โฟร์ทกับโดม-วรนาถ รัตธนภาส” รับบทเป็น “หมอบีม” ที่จะพาไปรู้จักกับคำว่ารักที่ไม่จำเป็นต้องมีคำจำกัดความ โดยงานนี้ได้ผู้กำกับอย่าง “อาร์ม-อนุสรณ์” มาบอกเล่าถึงความสนุกของเรื่องนี้ว่า

“คือความที่มันแตกต่างกันมาก SS1 กับSS2 มันแทบจะไม่เหมือนกันเลยในด้านของมุมผู้กำกับ ด้านของเรื่องภาพหรือว่าบทภาพการแสดงต่างๆ ก็อยากจะฝากให้ทุกคนเปิดใจดูเรื่องนี้ คือไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม ที่มีMindsetหรืออคติเกี่ยวกับเรื่องของความรักในเพศเดียวกันให้รู้ว่าความรักมันไม่ได้มีเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว มันคือความรู้สึกล้วนๆ และซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่บอกถึงความรักที่เป็นความรู้สึกล้วนๆเช่นกัน  แล้วมันจะโรแมนติกมาก น่ารักมาก แล้วก็มันเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกคนจะสัมผัสได้ว่าเรื่องนี้มันเคยเกิดขึ้นกับฉัน แล้วคุณจะรักซีรีส์เรื่องนี้เหมือนที่ผมรัก ”

และอย่าลืมติดตามชมของซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง “เดือนเกี้ยวเดือน” และร่วมให้กำลังใจกับทั้ง 6 คน 3 คู่ กับบทสรุปใน ได้ใน “2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2”  ทุกวันเสาร์ เวลา
20.00 น. ทาง Mello.me
และ Application Mello Thailand