“เบิร์ด-ธงไชย” เปิดห้องซ้อม หยิบ เพลงแฟนโหวต ร้องโชว์ ตามคำขอ อุ่นเครื่องคอนเสิร์ต “ซิงกิ้ง เบิร์ด”  ต้น ส.ค.นี้

ปิดโหวตแล้วหลังโหวตกันเข้ามาล้นหลามกับกิจกรรม ONE TICKET ONE VOTE ของคอนเสิร์ต SINGING BIRD” (ซิงกิ้ง เบิร์ด)  ครั้งที่ 1 ตอน “เพลงตามคำขอ” ที่แฟนๆแข่งกันโหวตจนได้ 10 เพลง    ท๊อปเท็นที่อยากให้เบิร์ดร้องให้ฟังกันบนเวทีครั้งนี้  โดยล่าสุดเมื่อเย็นวันก่อนซูเปอร์สตาร์เมืองไทย “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์  เปิดห้องซ้อมร้อง หยิบเอาบทเพลง ตามคำขอ จากการโหวตนำมาร้องให้สื่อมวลชนนั่งฟังกันแบบอบอุ่นใกล้ชิดด้วยเพลง “ขอบใจจริงๆ” ทำเอาสื่อทุกคนยิ้มหน้าบานกับความสุขจากบทเพลงที่เบิร์ดเตรียมมาฝากกันในเย็นวันนั้น  ถือเป็นการอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยเพื่อให้แฟนๆที่รอคอยเตรียมไปฟินชนิดจัดเต็มกับความสุขจากเพลงต่างๆของเบิร์ดแบบเต็มอิ่มกันในคอนเสิร์ต SINGING BIRD” (ซิงกิ้ง เบิร์ด)  ครั้งที่ 1 ตอน “เพลงตามคำขอ” ซึ่งจะจัดขึ้น 3 รอบการแสดงคือรอบ  วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 รอบ 19.00 . ,วันเสาร์ที่  3 สิงหาคม 2562 รอบ 19.00 . และวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 รอบ 15.00 . ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดย “เบิร์ด-ธงไชย” เผยความรู้สึกหลังเสร็จว่า

S__111910916“เบิร์ดตื่นเต้นมากนะครับสำหรับคอนเสิร์ตซิงกิ้งเบิร์ด เพราะยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน อันแรกที่ตื่นเต้นก็คือจัดที่พารากอน เพราะเบิร์ดก็ยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตที่นั่น และคราวนี้รู้สึกว่าด้วยความที่มีพี่โหน่ง (วิชญ วัฒนศัพท์) มาเป็นมิวสิคไดเร็คเตอร์ มาช่วยเรื่องดนตรีด้วย เราก็ยิ่งพร้อมมาก คือสำหรับนักร้องไม่มีอะไรตื่นเต้นเท่ากับการได้ยินเสียงเพลง เสียงดนตรีเพราะๆที่เราจะอยากใส่เสียงเราลงไป เบิร์ดว่าพระเอกของซิงกิ้งเบิร์ดคือการฟังนะ เพราะฉะนั้นการร้องสำคัญที่สุด จะเน้นการร้องเป็นส่วนใหญ่  แล้วครั้งนี้มันไม่มีชั้นสองชั้นสามเหมือนในอิมแพ็คอารีน่าด้วย คราวนี้จะเป็นการมาฟังแบบเบาๆกัน เป็นคอนเสิร์ตที่เราจะได้ใกล้ชิดกันมากๆเลย ส่วนเพลงที่เลือกมาซ้อมให้ฟังกันวันนี้ก็มาจากกิจกรรม one ticket one vote คือเพลง ขอบใจจริงๆ นี่เป็นอีกเพลงที่มาแรงมากในการโหวตเลยครับ ดีใจมากที่ทุกคนมาอยู่ด้วยกันแล้วก็มาฟังเพลงด้วยกันวันนี้ อยากฝากถึงแฟนๆทุกคนไปเจอกันครับไปร่วมกันร้อง ร่วมกันฟัง เพลงตามคำขอที่คุณขอมากันในวันที่ 2-4 สิงหาคมนี้ครับ แล้วเจอกันครับ”

S__111910918สำหรับคอนเสิร์ต  SINGING BIRD ครั้งที่ 1 ตอน เพลงตามคำขอ เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทั้ง 3 รอบการแสดงวันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา  บัตรราคา  6500 / 6000 / 5000 / 4000 / 3500 / 3000 / 2500 และ 2000 บาท