“บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019” แรง!! “บอย-ถกลเกียรติ” ฉลอง เพิ่มรอบถึง 11 ส.ค.นี้

                        เปิดม่านการแสดงไปได้ไม่นาน  กระแสตอบรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล” 2019 ก็มาแรงสุดๆ  แถมผู้ชมยังช่วยกันบอกต่อจนยอดบัตรวิ่งฉิว  งานนี้บิ๊กบอสบอย-ถกลเกียรติ  เลยประกาศเพิ่มรอบการแสดงออกไป  จนถึงวันที่ 11 สิงหาคมนี้เท่านั้น!!

DSC_2622                        “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆ  ที่มาชมละครเวทีเรื่องนี้นะครับ  เป็นผลงานอีกเรื่องที่ผมภูมิใจมากจริงๆ   ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันบอกต่อ ในทุกช่องทาง  ว่า “บัลลังก์เมฆ” เวอร์ชั่น 2019 นี้  มีความแปลกใหม่  แต่ยังคงความซาบซึ้ง เข้มข้นไว้อย่างเดิม  สิ่งที่ดีใจมากที่สุดคือ คนดูเข้าใจในแมสเซสที่เรานำเสนอ  คือเรื่องราวความรักของ แม่ กับ ลูก ที่จะช่วยสอนให้คนในครอบครัวมีความเข้าใจ   ซึ่งสิ่งนี้ช่วยสร้างกำลังใจให้ผม , นักแสดง และทีมงานทุกคนได้เป็นอย่างดีเลยครับ   ล่าสุดผมจึงตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงไปจนถึงวันที่ 11 ส.ค.นี้ นะครับ  ซึ่งขอย้ำอีกครั้งว่า  นี่จะเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วจริงๆ  จะไม่มีการเพิ่มรอบอีกแล้ว  และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่นักแสดงมากฝีมือเหล่านี้จะมีโอกาสกลับมารวมตัวกันได้อีก  เพราะทุกคนก็คิวแน่นมากๆ  และที่สำคัญคือ  ผมอยากให้ลองมาชมฝีมือการแสดงของพวกเค้าทุกคนครับ  การันตีว่าทุกคนทุ่มเทอย่างสุดฝีมือ  แล้วคุณจะรู้ว่าทำไม ผู้ชมถึงบอกว่าแคสนักแสดงของ “บัลลังก์เมฆ” เวอร์ชั่นนี้  เหมาะสมที่สุด  ก็อยากฝากให้มาชมละครเวทีเรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ  รับรองว่าคุณจะได้แง่คิด และมุมมองดีๆ กลับไปแน่นอนครับ”

                   โอกาสสุดท้ายละครเวที  “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล 2019”  จะเปิดการแสดงถึงวันที่ 11 สิงหาคมนี้เท่านั้น   ณ  “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  บัตรราคา  3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท  สามารถจองบัตรแล้ววันนี้   ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร.02-2623456