ห้างแทบแตก…!! แฟนๆช่อง 3 แห่ร่วมงาน “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ปี 2 ฟู๊ดนิว้าวววว”

jaewสำหรับกิจกรรมดีๆที่ช่อง 3 โดยรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และ “แจ๋วแฟมิลี่” ได้จัดขึ้นภายใต้ชื่อว่า “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ปี 2 ฟู๊ดนิว้าวววว” เมื่อวันที่ 27-30 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ลานโปรโมชั่น ชั้น G ตลอดระยะเวลา 4 วันเต็ม ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด บรรดาแฟนๆช่อง 3 และประชาชนที่ให้ความสนใจได้ตอบรับ และเข้าร่วมกิจกรรมดีๆบนเวทีจากเหล่าศิลปินนักแสดงที่ยกทัพกันไปร่วมโชว์สร้างความสุขให้กับผู้ร่วมงานทุกคน

โดยตลอดทั้ง 4 วัน แฟนๆช่อง 3 ได้พบกับพิธีกรสาวสวยจากรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และ “แจ๋วแฟมิลี่” อาทิ แพท – ณปภา, บูม – สุภาพร, ลิซ่า – อาลิซาเบธ, กระเต็น–วราภรณ์, ดาว–อภิสรา, ปอ–ปุณยวีร์, ปุ๊ก–สมาพร และ น้ำฝน–พัชรินทร์ ที่ได้มาสร้างรอยยิ้ม และสลับเปลี่ยนเสียงหัวเราะให้กับเหล่าแฟนคลับ และผู้ชมที่มาร่วมงานพร้อมทั้งแจกของที่ระลึก ส่วนด้านนักแสดงที่ยกทัพกันมาร่วมงาน เพื่อเรียกเสียงกรี๊ดลั่นห้างนั้น ได้แก่ โบ๊ท-ธารา, ฝ้าย-นันทนัช, ป๊อป-ฐากูร, ไผ่-วิศรุต, ฟลุท-ชินพรรธน์,ภณ-ณวัสน์,  เม-นิศาชล, มาสุ-จรรยางค์ดีกุล, เดียร์น่า-ฟลีโป, เด่นคุณ-งามเนตร และ น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ทุกคนต่างมอบความสนุกสนานอย่างอบอุ่นให้กับแฟนๆ โดยการโชว์ร้องเพลงเพราะๆส่งตรงถึงใจผู้ชมที่เข้าร่วมงาน นอกจากนั้นภายในงานยังมีการทำ Workshop ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีให้ความรู้ที่สามารถนำไปใช้ได้จริงไม่ว่าจะเป็น Workshop ทำอาหารคลีนจาก “กาละแมร์-พัชรศรี” และการWorkshop สอนทำวิกผมเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยเพจจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ อีกทั้งทางด้านบูธสินค้าที่มาร่วมงานทั้งหมด 133 บูธ แต่ละบูธได้นำอาหารอร่อย และของใช้ที่มีคุณภาพมาบริการอย่างเต็มที่ ทำให้เกิดความคึกคักพร้อมด้วยความอิ่มเอมใจตลอดใน 4 วันที่ผ่านมา

งานผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ปี2  (68)ในช่วงเวลาพิเศษของงาน “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ปี 2 ฟู๊ดนิว้าวววว” ที่ทางช่อง 3 โดยรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” และ “แจ๋วแฟมิลี่” ได้จัดขึ้นก็ได้ผ่านไปด้วยความสุข และความเต็มอิ่มไปด้วยอาหาร และสินค้าที่มีคุณภาพมากมาย 133 บูธ และสามารถติดตามงานดีๆที่ทางช่อง 3 พร้อมที่จะจัดขึ้นให้กับเหล่าแฟนๆทุกคนไปเรื่อยๆอย่างแน่นอน เพราะรอยยิ้มของแฟนๆคือความสุขของเรา