สาวกเจร็อกถูกใจสิ่งนี้! [ALEXANDROS] ล็อคความมันสุดกู่ พาอะดรีนาลีนหลั่ง กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok

จบไปอย่างยอดเยี่ยมกับคอนเสิร์ต [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok ของวงร็อกมากความสามารถ ที่ฮอตที่สุด และฮิตที่สุดในขณะนี้อย่าง [ALEXANDROS] [อเล็กซานดรอส] จัดขึ้น ณ Moon Star Studio 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งความมันของคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา ก็จัดเต็มด้วยการขนเครื่องดนตรีมาแบบฟูลสตรีม ซาวด์ แสง สี เสียง ที่ปลุกอะดรีนาลีนของแฟนๆ ให้หลั่งออกมาสมกับชื่อคอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณนอนไม่หลับ!

PB4_1761                เริ่มต้นบรรยากาศ ที่แม้สายฝนจะโปรยปรายแต่แฟนๆ ก็เตรียมพร้อมมารอรับความสนุกในฮอลล์กันอย่างเนืองแน่น พวกเขาปรากฏตัวขึ้นมาบนเวที นำโดย โยเฮ คาวาคามิ (ร้องนำและกีตาร์), ฮิโรยูกิ อิโซเบะ(เบส), มาซากิ ชิราอิ (กีตาร์) แฟนๆและพวกเขาก็พร้อม! ระเบิดความมันกันทันทีด้วยเพลงแรก Last Minute จากนั้นหนุ่ม “โยเฮ” นักร้องนำก็ตะโกนทักทาย “สวัสดีครับ” เป็นภาษาไทย ต้อนรับทุกคนเข้าสู่ความสนุกเต็มรูปแบบ เช็คความพร้อมของแฟนๆ อีกครั้งกับประโยค Are you ready! และพาทุกคนไต่ระดับความสนุกไปด้วยงานดนตรีหลากหลายแนวการผสมผสาน ที่ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขาอย่างเพลง Dracula La, Starrrrrrr, I Don’t Believe In You ,Waitress, Waitress!, Girl A ก่อนที่จะเบรคความสนุกในช่วงแรกด้วยเพลงจังหวะฟังสบายๆ อย่าง Party Is Over ที่แฟนๆ ต่างชูมือโบกและโยกตัวไปตามเพลงกันอย่างพร้อมเพรียง

ทักทายด้วยภาษาดนตรีเสร็จสิ้น หนุ่มโยเฮก็ชวนสมาชิกทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ “สวัสดีครับ(ภาษาไทย) ขอบคุณสำหรับการต้อนรับ พวกเราอเล็กซานดรอส ขอบคุณที่มาเจอกันคืนนี้ ขอบคุณมากครับ” นอกจากนี้ทั้งสามหนุ่มโยเฮ ,ฮิโรยูกิ และมาซากิ ยังพูดคุยถึงกรุงเทพฯ ที่อากาศไม่ร้อนอย่างที่คิด และเซอร์ไพร์สมากๆ ที่แม้พวกเขาจะมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกแต่แฟนๆ ก็สามารถร้องเพลงพวกเขาได้เสียงดังขนาดนี้

PBK_1053                มันกันต่อเนื่องกับพวกเขาในเพลง Cat2 หนุ่มโยเฮชวนแฟนๆ ชูมือทำสัญลักษณ์ร็อกโยกไปตามจังหวะเพลง ตามด้วยเพลง Kaiju ที่แนวการร้องของหนุ่มโยเฮเปลี่ยนเป็นสไตล์แร็พ ดนตรีที่ดุดันขึ้นมาอีกขั้นในเพลง Mosquito Bite ต่อเนื่องด้วยเพลง Kick & Spin ซึ่งแฟนๆ ต่างปรบมือเข้าจังหวะกับการลีดกีตาร์ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง ทำเอาหนุ่มๆ ประทับใจจนต้องพูดประโยคภาษาไทยว่า “ขอบคุณครับ” และหนุ่มโยเฮยังพูดถึงความรู้สึกของเขาที่เขาไม่อยากเชื่อเลยว่าคอนเสิร์ตวันนี้มันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ “ทุกคนรู้มั้ยครับ ตอนแรกผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเราจะได้มาที่นี่ ผมคิดว่ามันน่าประหลาดใจมาก มันเป็นครั้งแรกที่เรามาที่นี่ พวกคุณรู้จักพวกเราจากอินเทอร์เน็ตผ่านยูทูบหรือไอทูนส์ มันเป็นเพราะดนตรี ที่ทำให้พวกผมได้มาอยู่ในสถานที่ ที่สวยงามแห่งนี้ ความทรงจำทุกที่ ที่คุณร้องเพลงกับผม ทำให้ผมมีความสุขมากๆเลยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ ผมยังไม่อยากเชื่อเลยว่าคืนนี้มันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ”

จบประโยคชวนประทับใจ [อเล็กซานดรอส] ก็พาทุกคนดื่มด่ำไปกับบทเพลงที่เปี่ยมไปด้วยพลังของพวกเขาในเพลง New Wall ที่แฟนๆ ต่างเปล่งเสียงร้องท่อน Hello Hello Hello ไปพร้อมพวกเขาเรียกว่าเก็บความประทับใจไปทุกเม็ด และสนุกกันต่อในเพลง 明日,また (Ashita, Mata)  และมาถึงเพลงที่พวกเขาตั้งใจมอบให้ทุกคน Your Song เพลงนี้หนุ่มโยเฮคว้ากีตาร์โปร่งมาเล่น เพลินกันต่อกับเพลง Adventure และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง アルペジオ (ARPEGGIO) ที่แฟนๆ และหนุ่มๆ ต่างร้องเพลงคลอเป็นอันหนึ่งอันเดียว เสมือนดนตรีได้ผสาน [อเล็กซานดรอส] และแฟนๆ ชาวไทยเข้าไว้ด้วยกันไปแล้ว

PB4_1737 เพราะความสนุกยังติดลม ระหว่างรออังกอร์ แฟนๆ ต่างประสานเสียงร้องเพลงพวกเขาขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนที่หนุ่มๆ [อเล็กซานดรอส] จะปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้งเพื่อมอบความมันส่งท้ายให้แฟนๆ อีกครั้ง ในเพลง Burger Queen เพลงจังหวะร็อกที่ทุกคนในฮอลล์พร้อมใจกระโดดกันสุดตัว และ 月色 ホライズン (Tsukiiro Horizon) เพลงใหม่ที่พวกเขาตั้งใจนำมาร้องกับแฟนๆ ที่นี่ ซึ่งก่อนจะมาถึงเพลงสุดท้าย หนุ่มๆ ก็ขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งที่มาสนุกกับพวกเขาในคืนนี้ พร้อมหยอดความหวังให้แฟนๆ ได้ตั้งตารอคอยว่า “บางที…ปีหน้าพวกเราอาจจะกลับมาอีกครั้งเร็วๆ นี้” แถมยังบอกให้ทุกคนเป็นเด็กดีระหว่างรอพวกเขาอีกด้วย

มาถึงเพลงที่ทุกคนรอคอย Pray ที่หนุ่มโยเฮร้องท่อนฮุคโชว์แบบสดๆ ร่วมกับแฟนๆ ที่ร้องตามกันได้แบบพร้อมเพียง ชัดเป๊ะทุกคน จน [อเล็กซานดรอส] ต้องยกนิ้วให้ จากนั้นจึงจัดโชว์เต็มเพลงที่หนักแน่นทั้งดนตรีและอารมณ์ของพวกเขา และก่อนจะไปถึงเพลงสุดท้ายจริงๆ พวกเขา ก็ขอปิดท้ายขอบคุณอีกรอบ พร้อมแนะนำสมาชิกพิเศษมือกลองและคีย์บอร์ดที่มาร่วมสร้างความมันในวันนี้ พร้อมส่งทุกคนกลับบ้านด้วยเพลง ワタリドリ (Wataridori )จังหวะสนุกๆ ได้โยกหัวกันไปจนจบเพลง

PBK_0367 เต็มอิ่มคุ้มค่าสมกับการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเขา [อเล็กซานดรอส] ที่เรียกได้ว่าขนมาครบทุกจังหวะ แสง สี เสียงที่กระหึ่ม ดนตรีที่ผสานทุกสไตล์มารวมกันจนเป็นหนึ่งเดียว การเล่นสดที่น่าประทับใจจนลืมไม่ลง เชื่อว่า [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok จะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จะตราตรึงสาวกเจร็อกไปอีกนานทีเดียว งานนี้ต้องขอบคุณ AVALON LIVE” (อาวาลอน ไลฟ์) สำหรับความมันแบบสุดเหวี่ยงในครั้งนี้

#ALEXANDROS
#SleeplessinBangkok2019

PBK_1055 PBK_0811 PBK_0802 PBK_0769 PBK_0531 PBK_0359 PBK_0151 PBK_0024 PB4_2155 PB4_2054 PB4_1832 PB4_1801 PB4_1789