“Infinite Challenge Thailand” EP.10 หนีตาย!! กับภารกิจของ “ผู้ล่า และผู้ถูกล่า”

7G1A6544Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง EP.10 สัปดาห์นี้ กับความฮาไร้ขีดจำกัด กับภารกิจของ “ผู้ล่าและผู้ถูกล่า” โดยมีอัตราการเต้นของหัวใจมาเกี่ยวข้อง  บอกเลยเกมนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน  เพราะเหล่าซุปตาร์ทั้ง 6 คน  จะต้องมาแข่งขันกันเอง นำทีมโดย  ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม, จียอน, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ อุล ภาคภูมิ  จงมั่นวัฒนา

โดยภารกิจในวันนี้  ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่  “สวนสนุกดรีมเวิลด์”  แม้จะเจอแดดและความร้อนในการปฏิบัติภารกิจ แต่ละคนก็ไม่หวั่น  โดยเฉพาะรัศมีแข  บอก “I don’t care” อ่ะ!! แน่นอนสิจ๊ะ เพราะแขไม่มีทางกลัวแดดไปมากกว่านี้แล้ว

โดยการแข่งขันเริ่มจาก การแบ่งทีมๆ ละ 2 คน  โดยผู้ล่า 2 คนแรก คือ ตุ๊กกี้ และ ดีเจพุฒ  ที่จะต้องออกไปตามหาอีก 4 คนที่เหลือ โดยมีนาฬิกาวัดอัตราการเต้นของหัวใจ กติกาคือ ทีมผู้ล่า จะต้องห้ามตื่นเต้นในการหา   ส่วนผู้ถูกล่า ก็จะต้องห้ามอยู่เฉย จะต้องตื่นตัว และต้องวิ่งหน้าตั้งเท่านั้น !!  แถมในการวิ่งและตามหา  ไม่มีการกัดกั้นอาณาเขต  เพราะฉะนั้นจะซ่อนตัว หรือจะหาที่ไหนก็ได้รอบสวนสนุกดรีมเวิลด์จุดไหนก็ได้  ทำเอาเหนื่อยทั้งทีมงานและทีมนักแสดง จะต้องฟั่นฟ่าในเกมนี้ไปให้ได้   ห้ามพลาด กับภารกิจในคืนนี้ ซุปตาร์คนไหน จะทำสำเร็จบ้าง  ต้องห้ามพลาด  “Infinite Challenge Thailand ซุปตาร์ท้าแข่ง” (อินฟินิต ชาเลนจ์ ไทยแลนด์)