เปิดกองวิก 3 กับ ละคร “ด้ายแดง” เมื่อ เหม่ยอิง ขึ้นครองตำแหน่งคุณนายใหญ่ ปมของด้ายแดงจึงเริ่มต้น..!!

โปรสเตอร์-ด้ายแดงรายการ “เปิดกองวิก 3” ขอนำแฟนละครช่อง 3 ที่ชื่นชอบละครที่มีความซับซ้อนในความรักความผูกพันธ์ของแม่ที่มีต่อลูก ตามขนบธรรมเนียมจีนโบราณ ที่มีความเป็นใหญ่และแฝงไปด้วยการบงการชีวิตของคนในตระกูล แม่ที่ต้องการให้ลูกทำตามตัวเองโดยลืมมองถึงความเป็นจริงและจิตใจจนเกิดปมของด้ายสีแดง…ที่ผูกเอาไว้ มาพบกับความยิ่งใหญ่แห่งความเป็นละครพรีเรียดในยุค 4G ไปกับละคร “ด้ายแดง” ละครคุณภาพดราม่าพรีเรียดฟอร์มยักษ์ สร้างโดย บริษัทเมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของผู้จัดไฟแรง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี และทีมนักแสดงนำของเรื่อง เพียงแค่เอ่ยชื่อ นก-สินจัย เปล่งพานิช, ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, คริส-หอวัง, จอย-ริณลณี-ศรีเพ็ญ, เมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน และนักแสดงรุ่นเล็กแต่ฝีมือเยี่ยม เก้า-จิรายุ ละอองมณี ทั้งหมดมาพร้อมกับคำว่า “ยิ่งใหญ่”

ทุกคนพร้อมใจกันมาเพื่อโปรโมทละคร ในรายการ “เปิดกองวิก 3” และเล่าเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของกองละคร ฉากยากต่างๆ รวมถึงเจาะลึกไปถึงการทำงานอย่างสุดทุ่มเทของผู้จัด อ้อม-พิยดา ที่มีความเข้มข้นไม่แพ้เรื่องราวดราม่าของละคร “ด้ายแดง” จะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆช่อง 3 ห้ามพลาดเด็ดขาด และในเวลานี้ ละคร “ด้ายแดง” ถือว่าเป็นละครที่กำลังถูกจับตามอง ทั้งเนื้อเรื่องที่เข้มข้นสุดๆ และการรวมเอาเหล่านักแสดงยอดฝีมือระดับพระกาฬมาไว้ในเรื่องเดียวกันได้มากที่สุด ณ เวลานี้ ทั้งหมดผู้จัดคนเก่งของเราบอกได้คำเดียวว่า… ทำเพื่อชาวช่อง 3 จะได้รับชมความเข้มข้นในทุกฉากทุกตอนอย่างไม่ขาดตกบกพร่องนั่นเอง เรื่องราวจะเป็นเช่นไร? ตลอดการทำงาน เหล่านักแสดงจะเจอกับอุปสรรค และความสนุกร่วมกันอย่างไรบ้าง? ทุกอรรถรสล้วนมีอยู่ครบในละครพรีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ เพื่อถ่ายทอดให้ผู้ชมได้สนุกไปกับละครให้มากที่สุดนั่นเอง

คุณนายใหญ่ เหม่ยอิง แห่งบ้านมหามงคล จะแก้ไขปมแห่งด้ายแดง ที่เธอบรรจงผูกเอาไว้จนแกะแทบไม่หลุดได้อย่างไร? ติดตาม เบื้องหลังละครพรีเรียดน้ำดี “ด้ายแดง” เทปที่ 1 ในรายการ “เปิดกองวิก 3” วันเสาร์ที่ 6 กรกฏาคม 2562 เวลา 09.15 – 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD