เวอร์ชั่นใหม่ยิ่งโหด! ชำแหละ “ชัคกี้ 2.0 EDITION” ตุ๊กตาไฮเทคสุดเท่าที่โลกเคยมี โทรสั่งตอนนี้แถมฟรีโปรโมชั่น “เพื่อนรัก” จนวันตาย!

หลังจากที่ปล่อย “ชัคกี้” ออกมาอาละวาดอย่างหนัก! จนหลายคนสงสัยว่าการรีบูต Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” เวอร์ชั่น 2019 นี้ จะโหดสมคำร่ำลือจริงมั้ย? งานนี้ก็คงถึงเวลาชำแหละ ชัคกี้ 2.0 EDITION ตุ๊กตาไฮเทครุ่นพิเศษที่สุด! ล้ำหน้าที่สุด! และเทคโนโลยีเทพที่สุด! ให้แฟน ๆ สายสยองได้ล้วงลึกเอาให้รู้กันไปเลย!

ต้องบอกก่อนว่าในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเจ้า “ชัคกี้” มันไม่ใช่ตุ๊กตาของเล่นเด็กที่ถูกสิงโดยฆาตกรอำมหิตอีกต่อไปแล้ว ซึ่งไอเดียตั้งต้นเริ่มมาจาก “เซธ เกรแฮม สมิธ” และ เดวิด แคทเซนเบิร์ก สองโปรดิวเซอร์ผู้เคยฝากผลงานสยองขวัญชั้นพรีเมี่ยมใน “It อิท โผล่จากนรก” นั่นเอง พวกเขาชอบประเด็นที่ว่า ของเล่นที่เด็ก ๆ หลงรัก อยู่ ๆ มันกลายเป็นต้นเหตุของความสยอง แต่ด้วยความที่มันเป็นเวอร์ชั่น 2019 Child’s Play เขาเลยดึงเอาเทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัวมาบิ้วท์ความโหดให้มันเพิ่มขึ้น

Web            จุดเด่นของตุ๊กตาบัดดี้ไฮเทค ชัคกี้ 2.0 EDITION ก็คือระบบเอไอ (AI) ล้ำยุค มันสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สื่อสาร รวมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านของคุณ เช่น ควบคุมอุณหภูมิของบ้าน หรือพาหนะ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น พร้อมบันทึกภาพด้วยกล้องรอบตัวกว่า 20 จุด มีเซ็นเซอร์ตอบสนองแบบ Real Time ไม่เพียงแค่นั้นยังใช้เล่นเกม พูดคุย สั่งงานทุกอย่างกับมันได้ ที่สำคัญมันยังเรียนรู้วิธีการใช้ชีวิตของมนุษย์ นั่นแหละเป็นสิ่งที่ทำให้ชัคกี้เวอร์ชั่นนี้เหี้ยมขึ้นเรื่อย ๆ จนคุณจินตนาการไม่ออกว่า ถ้าของเล่นมากประสิทธิภาพชิ้นนี้ทำงานผิดพลาด มันจะเกิดอะไรขึ้นได้บ้าง? เพราะมันสามารถใช้ทุกเทคโนโลยีฆ่าคุณได้!

อัพเกรดให้ชัคกี้ทันสมัยยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณต้องการอะไร ตัวเดียวเอาอยู่! อยากได้ ชัคกี้ 2.0 EDITION ไปเลี้ยงสักตัวมั้ย? เตรียมตัวพบเพื่อนเก่าแต่โหดกว่า ท้าพิสูจน์ความโหดของ Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

CHILD'S PLAY_STILLS (5)Child’s play คลั่งฝังหุ่น – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :https://youtu.be/FoeALPNnSVk