“Annabelle Comes Home” หลอนนรกขึ้นสมอง! สมตำแหน่งจักรวาลหนังสยองขวัญที่ทุกคนรอคอย

เป็น 4 คลิปที่ถูกส่งมาเตือนว่า “แอนนาเบลล์” กลับมาแล้ว และครั้งนี้เธอพาเพื่อนมาด้วย! ซึ่งคุณรู้ไหม? ว่ากว่า 20 ปี ที่พวกเขาเก็บของอาถรรพ์ไว้อย่างแน่นหนา แต่ในปีนี้ เธอจะปลดปล่อยพวกมันทั้งหมด!

Annabelle Comes Home – Friends TV Spot (ซับไทย)

Annabelle Comes Home – 20 Years TV Spot (ซับไทย)

และหลังจากที่ภาพยนตร์ “Annabelle Comes Home” ได้เข้าฉายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็กลายเป็นภาพยนตร์ที่ใคร ๆ ต่างก็พูดถึง ทุกเสียงก็ต่างการันตีความหลอนว่าสมกับเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ทุกคนรอคอย

Annabelle Comes Home – Terrifying Review TV Spot (ซับไทย)

Annabelle Comes Home – Peak Review TV Spot (ซับไทย)


“ทุกคนการันตี Annabelle Comes Home หลอนนรกขึ้นสมอง”@Morningmrmagpi

สุดยอดผลงานไตรภาคที่หาตัวจับได้ยาก สนุกเข้มข้นมากขึ้นทุก ๆ ภาคต่อ” - @Eeisenberg

Annabelle Comes Home เชื่อมต่อแฟรนไชส์เดอะ คอนเจอริ่งได้สมบูรณ์ สมกับตำแหน่งจักรวาลภาพยนตร์สยองขวัญที่ทุกคนรอคอย” - @Inversedotcom

ACH_Wimbledon_THภาพยนตร์เรื่อง “Annabelle Comes Home” จากผลงานการกำกับและเขียนบทของ แกรี่ ดาวเบอร์แมน ภายใต้การดูแลของ เจมส์ วาน และปีเตอร์ ซาฟราน …เพื่อป้องกันไม่ให้ปีศาจร้ายออกอาละวาดอีกครั้ง นักปีศาจวิทยา “เอ็ด วอร์เรน” และ “ลอว์เรน วอร์เรน” ตัดสินใจขังตุ๊กตาผีเอาไว้ในห้องเก็บของในบ้านของพวกเขา โดยใส่ไว้ในตู้กระจกที่สะกดไว้ด้วยมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของศริสตจักร แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งความชั่วร้ายเอาไว้ได้ เมื่อคืนหนึ่งมีเหตุทำให้ตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ที่หลับไหลอยู่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมออกล่าเหยื่อรายใหม่ที่พวกเขาคาดไม่ถึง นั่นคือ “จูดี้ วอร์เรน” ลูกสาววัย 10 ขวบ และกลุ่มเพื่อนของเธอ 

ACH_Spiderman_THAnnabelle Comes Home – ตุ๊กตาผีกลับบ้าน” เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AnnabelleMovieThailand/