“ชีโน่-อธิภัทร” แชมป์ Top one ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “ทำตัวไม่ถูก”

เห็นเงียบๆแต่เมื่อได้จับไมค์ก็ฟาดเรียบกวาดเสียงกรี๊ดจากผู้ชมไปได้ทุกครั้งสำหรับหนุ่มสุดเนิร์ด ชีโน่-อธิภัทร แชมป์คนแรกจากรายการ Top One ตัวจริงชิงหนึ่ง ช่องวัน31 ที่เป็นต้ององค์ลงทุกครั้งเวลาขึ้นเวทีร้องเพลง ล่าสุดชีโน่มาในมาดใหม่เปลี่ยนสไตล์สุดCool กับซิงเกิลแรกในชีวิต “ทำตัวไม่ถูก” ที่ได้ โอ๊ค-พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์ หรือ โอ๊ค Big Ass มาเป็น Producer และยังได้ อ๊อฟ พูนศักดิ์ จตุระบุล หรือ อ๊อฟ Big Ass มาดูภาพรวมในฐานะ Executive Producer  โดยเนื้อหาของเพลงถูกถอดแบบมาจากตัวตนของชีโน่คือ พูดน้อย ขี้อาย และเสริมความรู้สึกของคนมีประสบการณ์แอบรัก และมักทำตัวไม่ถูกลงไปในเพลง ที่ต้องโดนใจหลายๆคนแน่นอน

2ซึ่งชีโน่-อธิภัทร ได้เผยความรู้สึกว่า “เพลงนี้เรียกว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ผมไม่เคยทำ ตื่นเต้นมากครับ ผมเข้าห้องอัดอยู่หลายรอบ เพราะพี่โอ๊คและพี่อ๊อฟ (โอ๊ค-อ๊อฟ Big Ass) ต้องการให้เพลงนี้เป็นตัวตนของผมมากที่สุด ด้วยเนื้อหาของเพลงที่น่าจะโดนใจใครหลายๆคน ผมเชื่อว่าทุกคนต้องมีโมเม้นท์ที่เคยแอบรักกันมาบ้างตามประสาวัยรุ่น สำหรับอาการทำตัวไม่ถูกของผมก็คือ ไม่ค่อยพูด หลบสายตา มือไม้ไม่รู้จะวางตรงไหนครับ (ยิ้มเขิน) ตอนถ่ายMVช่วงแรกก็ยิ่งเกร็งครับ เพราะผมไม่รู้จะแสดงท่าทางยังไง ต้องอาศัยฟีลลิ่งจากเพลงค่อยๆเพิ่มอารมณ์ลงไป สนุกและท้าทายมากครับ อยากให้ทุกคนรอชมMVทำตัวไม่ถูก และดาวน์โหลดมาฟังกันเยอะๆนะครับ”

ห้องอัดบรรดาแฟนคลับ-แฟนเพลงของชีโน่-อธิภัทร สามารถติดตาม Short Films และ Official MV เพลง ทำตัวไม่ถูก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวโดยหนุ่มสาววัยใสตัวแทนวัยรุ่นอย่าง นนน-กรภัทร์, มุก-ณปภัช และ เดรก-สัตบุตร ได้ตั้งแต่วันนี้ทาง Youtube : Gmmgrammy official  รวมถึงDigital Download *1235009, iTunes, JOOX และ Spotify และตามเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : Chini nsk , IG : Chinonsk_official และ Youtube : Chaino nsk 

Chino Poster pic 1