GRAVITY แรงดึงดูด 5 คู่  โคจร มาพบกัน “มาช่า – โพลีแคท” วอร์มพลังต่างขั้ว  ส่งเพลง “ขึ้นมาบนรถ”  คู่แรก

           เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ไม่ธรรมดาเพราะดึงเอา ความโดดเด่นเฉพาะด้านทางการแสดง และการร้อง สองขั้วมารวมตัวกัน แต่จะมาลงตัวที่สุดผ่านเสียงเพลง ร่วมกันครั้งแรก กับ YOUTUBE ORIGINAL ALBUM ที่ใช้ชื่อว่า GRAVITY (กราวิตี้) 5 เพลงป๊อปหลากสไตล์ จาก 5 นักแสดง 5 ศิลปิน วันนี้เราจะมาส่งคู่แรกผ่านเพลง ขึ้นมาบนรถ (GET INTO THE CAR) ที่จะเป็นเพลงเติมพลังให้กับทุกคนที่หมดหวัง หรืออยากก้าวผ่านบางอย่างไปให้ได้ จึงอยากชวนขึ้นรถไปต่อกับ “มาช่า และวง Polycat” ( โพลีแคท) ซึ่งพวกเขาจะพาทุกคน ก้าวผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้อย่างไรนั้น และที่สำคัญศิลปินนักแสดงคนไหนจะขึ้นรถไปด้วยกันในป้ายหน้า ไปฟังกันเลย

S2-351                 “สำหรับ ช่า โดยส่วนตัวชอบเพลงสไตล์น้องๆ Polycat (โพลีแคท) สไตล์ดนตรีมีเอกลักษณ์ สำหรับโปรเจกต์ GRAVITY (กราวิตี้) เราอาจจะร้องคนและแนว แต่เรามีความชอบเพลงที่คล้ายกัน ก็เลยกลายเป็นเรื่องง่าย การที่ได้ทำงานเพลงกับโพลีแคท เหมือนการรอคนที่ใช่ เพราะเราเองก็ห่างหายจากการทำงานเพลงไปหลายปี เกือบ 7 ปีได้ แต่พอเจอคนที่ใช่ทุกอย่างก็ลงตัวมาก แฮปปี้  กับเพลงขึ้นมาบนรถ เป็นเพลงที่มีกรู๊ฟสนุก ๆ มีจังหวะโยกๆ ที่พิเศษอีกคือมีไลน์คอรัสโน้ตแปลกๆ ส่วนเนื้อหาเพลงการที่เราอยากทำให้เพื่อน หรือใครสักคนรู้สึกดีขึ้น หลายๆคนเจอเรื่องไม่ดีมา จะอยู่กับที่ อยู่กับอดีต เราจึงอยากจุดประกาย สร้างสิ่งใหม่ ๆ แต่จะเกิดได้ เราต้องออกเดินทางคะ  ไปเจอสิ่งใหม่ ๆ ที่อยู่ข้างหน้า บอกลาสิ่งเก่าๆไม่ดีไว้ที่ข้างหลัง และก้าวออกเดินทางไปกับคนที่ห่วงเธอที่สุด เราจึงอยากชวน “ขึ้นมาบนรถ” เป็นมุมมองการปลอบใจและให้กำลังใจ ซึ่งในเพลงจะบอกความรู้สึกชัดเจน อยากให้ไปลองฟังและชมมิวสิคฯกัน ซึ่งถูกใจทุกคนแน่นอนคะ จะได้ชมภาพที่มีกลิ่นอายยุค 80 ผสมยุค VHS วินเทจ คาสสิค ชมกันได้แล้ว วันที่ 27 มิถุนายนนี้  ขอบคุณคะ”

และที่สำคัญในโปรเจกต์ DIGITAL ALBUM ยังมี อีก  4 คู่ที่จะปล่อยตามมา   แต้ว ณฐพร และตู่ ภพธร กับเพลงคิดถึงเท่าไหร่ (ติดตามชม MV ได้ 4 กค. 62)ชายหญิงที่พูดถึงความทรมานของความคิดถึง แต่เป็นความคิดถึงที่ไม่บอกสถานะ  มาต่อด้านสาววัยใสขวัญใจวัยรุ่นอย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน ร่วมร้องคู่กับ วงลิปตา, ใน     เพลงมีแฟนแล้วก็จะรอ (ติดตามชม MV ได้ 11 กค. 62)ก็จะเล่าถึงสองมุมคนที่ตกหลุมรักคนมีเจ้าของ กับอีกมุมที่ฉันมีแฟนแล้ว เป็นเพลงรักในมุมมองใหม่ งานนี้คำตอบจะเป็นอย่างไร เร็วๆ นี้รู้กัน  ส่วนคู่ผู้ชายที่ทั้งหล่อมีเสน่ห์และที่ดึงดูดความอบอุ่น ละมุน อย่าง ฟิล์ม ธนภัทร และหนึ่ง อภิวัฒน์,   ที่มาในเพลงคนเดียว(ติดตามชม MV ได้ 18 กค. 62)  เพลงที่จะมาคว้าใจสาว ๆ สร้างความมั่นใจว่าเรารักเธอเพียงคนเดียวและมาถึงหนุ่มหล่ออารมณ์ดี   ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และJETS (ทีและโอ จากวง Jetset’er) กับเพลงเทลเลอร์เมด (ติดตามชม MV ได้ 25 กค. 62)เพลงนี้หยิบยกมาจากเรื่องจริง ชีวิตจริงของ “ซันนี่” ที่มักเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน งานนี้สาว ๆ เตรียมกรี๊ดได้เลยเรามีคำตอบแล้วผ่านเพลง แฟน ๆ สามารถไปฟังพร้อมกันทุกช่องทาง 27 มิถุนายนนี้ และติดตามชม MV  ที่เดียวในโลกทาง Youtube : GMM GRAMMY OFFICIAL

#อัลบั้มGRAVITY

#เพราะโลกหมุนด้วยความรัก

#YOUTUBEORIGINALALBUM

#GMMGRAMMY

 #tanlipproduced