แถลงข่าว “คำภีร์ เฟส” เทศกาลดนตรีคุณภาพ จัดหนัก จัดใหญ่ จัดเต็ม โดยปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ 

161569ผ่านพ้นเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานเเถลงข่าว เทศกาลดนตรีคุณภาพที่ถ่ายทอดเรื่องราวบนเส้นทางดนตรีของตำนานที่ใครต่อใครต้องรู้จักอย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ในชื่อ “คำภีร์ เฟส” ซึ่งในครั้งนี้จัดหนัก จัดเต็มเเบบยิ่งใหญ่ พร้อมขนทัพศิลปินคุณภาพถึง 11 ศิลปิน มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวบนเสียงดนตรีในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย 

161564เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ DND CLUB เอกมัย  ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้นำทัพศิลปินกว่า 10 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น สิงโต นำโชค , ชาติ สุชาติ , Greasy Café , Musketeers และวงสมเกียรติ ซึ่งเป็นศิลปินรับเชิญ ขึ้นเวทีเเถลงข่าวความยิ่งใหญ่เเละความตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดในเทศกาลดนตรีคุณภาพ “คำภีร์ เฟส” โดยปู พงษ์สิทธิ์ นักร้องขวัญใจคอเพลงเพื่อชีวิต ได้พูดเชิญชวนอย่างอารมณ์ดีว่า 

“คอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนตั้งใจทำกันมาก โดยเฉพาะนักร้องศิลปินรุ่นน้องที่มาร่วมเเจม เขาตั้งใจมากๆที่จะร้องเพลงของผมให้ดีที่สุด รับรองว่าไม่ผิดหวังเเน่นอนกับงานครั้งนี้ ขอฝากคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยครับ ”

161563ซึ่งงานเทศกาลดนตรี “คำภีร์เฟส” จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่โดย ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ร่วมกับ 11 ศิลปิน  ชาติ สุชาติ, Greasy Cafe, Hugo, Mild Band, Musketeers, POLYCAT, สิงโต นำโชค , Somkiat  , TATTOO COLOUR, THE PARKINSON และ แสตมป์ อภิวัชร์ มอบความสุขในเเบบไม่มียั้งเที่ยงวันถึงเที่ยงคืน ที่ไบเทคบางนา 

ในวันที่ 20 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยเปิดจำหน่ายบัตรเเล้ววันนี้ที Thaiticketmajor สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/KampeeFest