แฟนคลับฮากระจาย !! “อาเล็ก ธีรเดช” จูงมือ “แพทริเซีย กู๊ด” ร่วมกิจกรรม “รีวิวบันเทิง สุขสันต์วันพักหนี้ กับหนี้รักในกรงไฟ”  

ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับรายการรีวิวบันเทิงจัดกิจกรรมรีวิวบันเทิง สุขสันต์วันพักหนี้ กับหนี้รักในกรงไฟ โดยมี คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เข้าร่วมชมกิจกรรมแฟนมีตแอนด์กรี๊ด ที่ให้เหล่าแฟนๆได้ร่วมสนุกสนานในกิจกรรม สุขสันต์วันพักหนี้กับนักแสดง “หนี้รักในกรงไฟอย่างนายน้อยแห่งมิราเคิลอาเล็ก ธีรเดชและน้องเบลล์ของพี่ชายแพทริเซีย กู๊ดที่แบกความสนุกและความฟินท่วมท้นเต็มลานกิจกรรมเซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 3

สุขสันต์วันพักหนี้ กับหนี้รักในกรงไฟ (523)งานในครั้งนี้เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนๆผู้โชคดีจำนวน 100 คนที่ร่วมสนุกผ่าน Facebook Fanpage ของรายการรีวิวบันเทิงภายในงานมีกิจกรรมดังนี้เกมใช้หนี้..ตามใบสั่ง, เกมปลดหนี้..ให้หนี้หมด, เกมรวมพลัง..หาตังค์ใช้หนี้, Special Shhow โดยร้องเพลงประกอบละครจากอาเล็ก ธีรเดช, Fc Hi Touch กับนักแสดงหนี้รักในกรงไฟ และปิดท้ายด้วยกิจกรรมถ่ายภาพ Farewell Selfie ถ่ายรูปพระนางลงโซเซียล เก็บภาพความประทับใจ รวมไปถึงในงานยังมีบูทขายของที่ระลึก อาทิ ของพรีเมี่ยมที่เป็นหน้าอาเล็ก ธีรเดช  พวงกุญแจรูปนักแสดง เสื้อ ฯลฯ

เรียกได้ว่างานนี้แฟนคลับได้รับความสนุกและความฟินไปเต็มๆคุ้มสุดๆเพื่อเอาใจแฟนละคร พี่ อาเล็ก ธีรเดชออกมากล่าวว่า เราไม่เคยมาออกงานกับละครแบบนี้สักเท่าไหร่ เราได้มาเห็นแฟนๆที่มารอและเห็นกระแสของละคร เรารู้สึกแฮปปี้มาก และดีใจที่แฟนๆให้การตอบรับที่ดี  งานนี้บอกเลยว่าพระนางเขาแบกความสุขสนุกสนานมาให้แฟนๆล้นทั่ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพระราม 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา สามารถติดตามชมละคร หนี้รักในกรงไฟ ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 22.45 . และเสาร์อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.30 . เวลา ทางช่อง 3 และช่อง 33 และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ ทาง Ch3 Thailand และ Mello.me