[ALEXANDROS] ชวนชาวร็อกไปมันกันกับคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok ผู้จัด AVALON LIVE ส่งสัญญาณความพร้อมแล้ว 100%

เตรียมตัวนับถอยหลังรอกันได้เลยกับคอนเสิร์ตเจร็อก ฝีมือเยี่ยมอย่าง [ALEXANDROS] (อเล็กซานดรอส) โดยผู้จัดมากคุณภาพอย่าง AVALON LIVE” (อาวาลอน ไลฟ์) กับคอนเสิร์ตที่ไม่ควรพลาด [ALEXANDROS] Sleepless in Bangkok (อเล็กซานดรอส สลีพเลส อิน แบงคอก) ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน นี้ ณ  Moon Star Studio 1 งานนี้ใครมีบัตรอยู่ในมือแล้วก็เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปพบพวกเขากันได้เลย

001หลังจากออกสตาร์ททัวร์ที่แรกในวันที่ 12 เดือนพฤษภาคม ที่ Marine Messe Fukuoka และเพิ่งจะสิ้นสุดลงอย่างยิ่งใหญ่ที่ Saitama Super Arena เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา พวกเขาก็เตรียมตัวเอเชียทัวร์ทันที แต่ก่อนที่จะมาเจอแฟนๆ ทั่วเอเชียนั้น ล่าสุดทางต้นสังกัดของ [ALEXANDROS] ได้ออกประกาศเรื่องการพักรักษาตัวมือกลองของวงอย่างหนุ่มซาโต้ (SHOMURA SATOYASU) เนื่องจากอาการปวดหลังของเขายังอยู่ในขั้นตอนการรักษาและความดูแลของแพทย์ แพทย์จึงแนะนำให้หนุ่มซาโต้หยุดพักกิจกรรมวงชั่วคราว เพื่อทำการรักษาเพิ่มเติม โดยต่อจากนี้ มือกลองชั่วคราวที่จะเข้ามารับหน้าที่ในการร่วมกิจกรรมของวงคือคุณ RIAD IB มือกลองฝีมือดีจากวง BIGMAMA นั่นเอง

และก่อนที่จะไปเจอพวกเขาในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ หนุ่มๆ เองก็ส่งคลิปมาทักทายแฟนๆ ชาวไทยด้วยความตื่นเต้นกันอีกด้วย “สวัสดีครับพวกเรา [ALEXANDROS] นี่คือครั้งแรกที่พวกเราจะไปแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ ตื่นเต้นมากครับ ตั้งตารอเลย คอนเสิร์ตจะแสดงในวันที่ 30 มิถุนายน ครับ เราจะทำการแสดงที่ Moon Star Studio 1 ครับ พบกันวันที่ 30 มิถุนายน ประมาณ 5 วันหลังวันเกิดผม (โยเฮ คาวาคามิ) แล้วพบกันนะครับทุกคน”

002แน่นอนว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ หนุ่มๆ [ALEXANDROS] ก็กำลังเตรียมตัว และขนเพลงเด็ดเพลงดัง เพื่อที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาในเมืองไทยด้วย ใครที่ยังไม่มีบัตรอย่ารอช้า รีบเข้าไปจองบัตรกันเลยที่ https://bit.ly/2V6Nn6K  และ Outlet ของ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา บัตรยืนทั้งหมด VIP ราคา 3,800 บาท (Sold Out) และ General Admission ราคา 2,600 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook: AVALONLIVE, Twitter: @Officialavalon

#ALEXANDROS #SleeplessinBangkok2019

info-TH info-EN