J Series Festival  2019 คัมแบ็ค!! เปิดตัวเอาใจสาวกอานิเมะ ชักชวน มิโนริ ชิฮาระ และ มาโค่  สองนักร้องเสียงดีมาโชว์ในงาน

และแล้วงานอีเว้นท์ที่ทุกคนรอคอยก็คัมแบ็คอีกครั้ง เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2019 ( J Series Festival 2019 ) ครั้งที่ 5 กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองไทยอีกครั้ง จากผู้จัดเจ้าเดิมบริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด   เพื่อเอาใจเหล่าผู้ชื่นชอบซีรีส์ญี่ปุ่นคืนสู่จอ  โดยจะนำศิลปินคนดังจากแดนอาทิตย์อุทัยมาร่วมงานกันมากมาย และมาวันนี้ก็มีการเปิดตัว 2ศิลปินคนดังออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน

minori_2           คนแรกก็คือ ชิฮาระ มิโนริ (Chihara Minori)  นักร้องหญิง นักแสดง และนักพากษ์คนดัง ที่มีผลงานพากษ์ทั้ง อนิเมะ, เกม, วิทยุ, โทรทัศน์, รวมถึงภาพยนตร์ในตำนาน เรื่อง The Disappearance of Haruhi Suzumiya  (ดิ แอพเพียแร้นซ์ ออฟ ฮารุฮิ สุซึมิยะ) พร้อมทั้งยังออกซิงเกิ้ลคาแรคเตอร์อย่าง ‘Suzumiya Haruhi no Gekido’ (สุซึมิยะ ฮารุฮิ โนะ เกคิโดะ)  ที่เป็น vocal mini-album  ถือได้ว่าเป็นสาวในตำนาน  ‘ The voice of the most famous alien’ (เดอะ วอยซ์ ออฟ เดอะ โมส เฟมัส เอเลี่ยน ) กันเลย

MACO_1           ส่วนอีกคนก็ไม่ธรรมดา  ‘มาโค่’ ( Maco) เธอเป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลงจากฮะโกะดะเตะ ฮอกไกโด เริ่มเขียนเพลงตอนอายุ 17 ปี จากนั้นก็เริ่มอาชีพเป็นนักดนตรี และในปี 2013 ทักษะการร้องเพลงและการแต่งเพลงของเธอก็ได้รับการยอมรับจาก ONEPEACE  ซึ่งเป็นผ้บูริหาร Matt Cab และ tofu beats  ‘MACO’  นอกจากนี้ก็มีศิลปิน อาทิ Taylor Swift, Katy Perry และ Ariana Grande นำผลงานเพลงที่เธอแต่งมาร้อง  จากนั้นในเดือนเมษายน 2014 เธอก็ได้ออกมินิอัลบั้มแรก  “22”  ซึ่งก็สามารถติดชาร์ตบน iTunes  ทำให้เธอได้เซ็นสัญญาเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของ Universal Music Japan และยังได้เป็นพิธีกรเปิดทัวร์ญี่ปุ่น Ariana Grande อีกด้วย

ใครที่ติดตามงานนี้บอกได้คำเดียว เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2019 ( J Series Festival 2019 ) ครั้งที่ 5 ไม่ควรพลาด โดยงานนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20  กรกฏาคม  2562 นี้   ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ส่วนจะมีศิลปินนักแสดงคนดังคนไหนมาเฉิดฉายในงานนี้เพิ่มอีกต้องมาติดตามกัน แว่วว่าต้นเดือนก.ค.นี้มีรายชื่อออกมาให้กรี๊ดแน่!!   สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gyucreative.com   หรือ  www.facebook.com/jseriesfestival/