6 นางฟ้า GFRIEND พร้อมแทคทีมโชว์ความสดใสใน 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK ส่งสัญญาณความพร้อม 100% บัดดี้ไทยเจอกัน 27 ก.ค นี้

ใครไม่พร้อม GFRIEND พร้อม!!! ยังคงเดินหน้าซ้อมโชว์กันอย่างหนัก เพื่อให้แน่ใจว่าได้มอบเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ดีที่สุดให้กับบัดดี้ไทย (ชื่อแฟนคลับของจีเฟรนด์อย่างเป็นทางการ) ได้ชมกัน สำหรับ 6 สาว วง GFRIEND (จีเฟรนด์ หรือ ยอจาชินกู) ประกอบไปด้วยสมาชิก SOWON (โซวอน) , YERIN (เยริน), EUNHA (อึนฮา), YUJU (ยูจู), SINB (ชินบี) และ UMJI (ออมจี) ไอดอลสายหวานจากสังกัด Source Music กับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK  ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณ BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

3ออกสตาร์ทที่แรกไปแล้วกับเอเชียทัวร์ของพวกเธอที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี ใน 2019GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in SEOUL เมื่อวันที่ 18-19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ Olympic Handball Gymnasium แฟนๆ ได้ชมความน่ารักสดใสพร้อมเก็บความประทับใจกันไปอย่างเต็มอิ่มกันถ้วนหน้า และหลังจากนี้พวกเธอทั้ง 6 สาวก็พร้อมเร่งเครื่องเต็มสูบออกสตาร์ทเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตนอกประเทศกันแล้ว  โดยจะเริ่มต้นที่กัวลาลัมเปอร์ วันที่ 29 มิถุนายน , สิงคโปร์ วันที่ 20 กรกฎาคม , กรุงเทพ วันที่ 27 กรกฎาคม, ฮ่องกง วันที่ 3 สิงหาคม ,จาการ์ตา วันที่ 23 สิงหาคม , มะนิลา วันที่ 25 สิงหาคม , ไทเป วันที่ 31 สิงหาคม และ โยโกฮาม่า วันที่ 11 พฤศจิกายน โดยงานนี้นอกเหนือจากจะได้ชมโชว์เพลงฮิตๆ ของพวกเธอแล้ว บัดดี้ไทยยังจะได้ชมสเปเชียลสเตจเพลง “SHY BOY” ของทีมยูนิตพิเศษ HUG HUG และสเตจเพลง “Monday Blues” ของทีมยูนิตพิเศษ World Peace อีกด้วย  นอกเหนือจากสเตจพิเศษนี้ สาวๆ จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์เพิ่มเติมอีกหรือเปล่า? อดใจรอซักนิด แต่ที่ไม่ต้องรอ  สาวๆ จะมาอัพเดตสเตตัสความพร้อมผ่านคลิปตรงนี้เลย

 “สวัสดีค่ะ พวกเราจีเฟรนด์ค่ะทุกคน…ลองทายกันดูซิว่า ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหนกัน? พวกเราอยู่ที่หลังเวทีในคอนเสิร์ต 2019 GFRIEND ASIA TOUR SEOUL CONCERT”  พวกเราเฝ้ารอให้ถึงวันนี้กันมานาน ฉันคิดว่าฉันได้ยินเสียงเรียกของบัดดี้จากตรงนี้ด้วยนะ อีกไม่ช้าพวกเรากำลังจะได้ขึ้นเวทีไปเจอกับบัดดี้ ฉันตื่นเต้นมากจริงๆ นะเนี่ย แต่มีบางอย่างที่น่าตื่นเต้นมากไปกว่านั้นอีก คอนเสิร์ตเริ่มจากที่โซล แล้วพวกเราก็จะได้ไปเจอกับบัดดี้ทั่วเอเชียเลย พวกเรากำลังจะไปในหลายๆ เมือง จะได้ไปเจอกับบัดดี้ทุกคนแล้ว” โดยสาวๆ คอนเฟิร์มความพร้อมทิ้งท้ายคลิปก่อนจากไว้ว่า “พวกเราเตรียมตัวกันอย่างหนักสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ทุกคนอดใจรอกันอีกนิดนะคะ แล้วเจอกันในคอนเสิร์ตนะคะทุกคน บ๊ายบาย~”

ย้ำกันอีกสักครั้งว่าบัดดี้ไทย ห้ามพลาด! กับคอนเสิร์ต 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK ไปเป็นกำลังใจให้กับ 6 สาว วง GFRIEND และไปทำให้หัวใจของคุณพองฟูไปกับเพลงและโชว์ของพวกเธอ บัตรยังสามารถหาซื้อกันได้ทาง www.starshowth.comบัตรราคา 5,800 / 3,800 และ 2,000 บาท มีสิทธิพิเศษเพื่อให้บัดดี้ไทยเต็มที่กับสาวๆ ทั้ง 6 อย่างแน่นอน!!  อัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/GoGoGFRIENDinBKK/  แล้วมาร่วมสร้างคอนเสิร์ตที่สวยงามด้วยกันนะ

#GFRIEND

#GO_GO_GFRIEND

#GGG

#GFRIENDinBangkok

#2019GFRIENDAsiaTourinBangkok

#GoGoGFRIENDinBKK