AMARIN TV จับมือ CHANGE2561 ล็อค Prime Time อัดละครคุณภาพ ส่ง “THE HUSBANDS สามีสีทอง” ลงจอประเดิมเรื่องแรก

YJ1A5072อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 จับมือพันธมิตรที่การันตีคุณภาพอย่าง บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561) ล็อคคิวช่วงเวลาไพร์มไทม์ 22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เปิดแถบ “สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม” ป้อนละครคุณภาพมาเสิร์ฟแฟนๆอมรินทร์ทีวีฯ ถึงหน้าจอ โดยประเดิมละครดราม่าครบรส เรื่องแรก ได้แก่เรื่อง  THE HUSBANDS สามีสีทอง” จากบทประพันธ์เดิมของ กฤษณา อโศกสิน ในชื่อเดิม “ภมร” ที่นำมาดัดแปลง และเปลี่ยนชื่อเรื่องให้เข้ายุคสมัยมากขึ้น บอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายทุกคน ที่เป็นผู้นำครอบครัว ถ้าเรามีผู้นำครอบครัวที่ผิดพลาด ปัญหาเล็กๆ ภายในครอบครัวก็จะนำไปสู่ปัญหาสังคมในที่สุด ซึ่งได้ หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผู้กำกับมากฝีมือที่การันตีผลงานคุณภาพมานับไม่ถ้วนมานั่งแท่นกำกับการแสดง พร้อมขนทัพนักแสดงคุณภาพมาแบบคับจอ นำแสดงโดย 3 คู่พระนางรุ่นใหญ่ ศรราม เทพพิทักษ์, นุสบา ปุณณกันต์, ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ,แคทรียา อิงลิช, น็อต – วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ , ลภัสรดา ช่วยเกื้อ (เข็ม รุจิรา) พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์ , พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง , เจนิส–เจณิสตา พรหมผดุงชีพ , แมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา , ปังปอนด์ – อัครวุฒิ มังคลสุต , ซิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ เป็นต้น โดยได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าบริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด  โดยได้รับเกียรติจาก คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด และ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เช้นจ์2561 จำกัด พร้อมด้วย เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายละคร บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด มาร่วมเป็นประธานในพิธีบวงสรวงในครั้งนี้

THE HUSBANDS สามีสีทอง เป็นเรื่องราวผัวเมียละเหี่ยใจสามคู่สามแบบ จากภรรยาสามคนที่ต้องรับมือกับวีรเวรวีรกรรมของสามีที่ทั้งแสบ ทั้งแซ่บ จนน่าปวดหัว คู่แรก ทองพัน กับ คำหลวง คู่มนุษย์เมียสายบู๊กับมนุษย์ผัวจอมกะล่อนที่ต้องตบตีกันทุกครั้งเมื่อฝ่ายผัวหนีเที่ยวไปมีอะไรกับผู้หญิงไปทั่ว คู่ที่สอง นีรา กับมงกุฎเมียหลวงที่ ยล สามีไฮโซของเธอมอบให้ แลกกับการที่ต้องรับศึกกับบรรดาเมียน้อยที่คอยจะแย่งบังลังก์ และคู่ที่สาม  ลิเภา แม่บ้านที่ต้องอดทนกับ เจียด สามีที่ทำมาหาเลี้ยงแต่กลับเห็นเธอเป็นทาสที่ต้องคอยรับใช้เขา ชีวิตของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าภรรยา จะมีความสุขได้อย่างไรก็ล้วนขึ้นอยู่กับว่าได้สามีแบบไหนทั้งสิ้น แต่เมื่อเดิมพันมันคือความรักและคำว่าครอบครัว ทองพัน นีรา และลิเภาจะรักษามันไว้ได้หรือไม่ เมื่อปัญหามันมาจากสามีของพวกเธอล้วนๆ

ติดตามชมละคร “THE HUSBANDS สามีสีทอง” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34 เริ่มตอนแรก 13 กรกฎาคม นี้