“บอย-ถกลเกียรติ” จัดเต็ม “ละคร-วาไรตี้” ใหม่จ่อคิวลงจอ พร้อมเสิร์ฟความสนุกครบรส เอาใจผู้ชม “ช่องวัน31”

เสิร์ฟความสนุกให้ผู้ชมมาอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดบิ๊กบอส บอย-ถกลเกียรติ ประกาศพร้อมลุยละคร รายการใหม่จัดเต็ม    ผนึกกำลังทีมงานคุณภาพ จับมือหลากหลายพาร์ทเนอร์-ผู้จัด ส่งผลงานคุณภาพหลากรส มอบความสุขให้คุณผู้ชมตลอดทั้งปี62 งานนี้ ช่องวัน31 จะปล่อยหมัดเด็ดอะไรมาเสิร์ฟให้ผู้ชมดูกันเต็มอิ่มทั้งวัน ทุกวันบ้าง?  มาฟังกัน

DSCF2699บอย-ถกลเกียรติ เผยว่า ตลอดทั้งปีนี้  ช่องวัน31 เตรียมพร้อมเร่งเครื่องผลิตผลงานใหม่ทั้งละคร รายการใหม่ๆ เด็ดๆ ออกมาให้ได้ชมกันเต็มอิ่มแน่ โดยเรายังได้จับมือกับบริษัท และผู้จัดต่างๆ สร้างสรรค์ผลงานที่หลากหลายเพิ่มความครบรส  เพื่อให้คนดูเกาะติดขอบจอช่องวัน ทั้งวัน  ทุกวันแบบไม่มีเบื่อ ในส่วนของละคร ยังคงความเข้นข้นกับละครดีหลากรส  กับสล็อตละครครอบครัว 1 ทุ่ม  ช่วงเวลาความสุขทุกวัย  ที่จะออกอากาศต่อจากละคร “ไลลาธิดายักษ์” คือ “เสียงเอื้อนสะเทือนดาว” ที่มีคิวลงจอปลายกรกฏาคมนี้ ในส่วนของละครช่วงเวลาไพร์มไทม์ 20.10 น. ก็มีละคร “ลูกกรุง” ที่กำลังเข้นข้นบนหน้าจอ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี โดยได้ละคร ภูตพิศวาส ที่นำแสดงโดย  ฟิล์ม-ธนภัทร ของผู้จัดฝีมือดีอย่าง  ต่าย-ณัฐพล มาออกอากาศต่อทันที และในเวลา  21.20 น. พบกับละครเข้มข้นดราม่าใหม่ล่าสุด ใบไม้ที่ปลิดปลิว  ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง  ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก มาประชันบทบาทกับ แซม-ยุรนันท์ และ พุฒ-พุฒิชัย ต่อจากละคร  “หัวใจศิลา” ที่เพิ่งลาจอไปพร้อมๆ กับปรากฏการณ์ ชาวศิเลี่ยนฟีเวอร์

นอกจากนี้เตรียมจ่อลงจอยาวๆ กับละครดราม่า ภาตุฆาต ที่ได้นักแสดงคุณภาพอย่าง แหม่ม-คัทลียา ร่วมด้วยพระเอกคลื่นลูกใหม่มาแรง ตรี- ภรภัทร ศรีขจรเดชา และ เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล ที่จะมาโชว์ฝีมือการแสดงในบทพี่น้องฝาแฝด และละคร สงครามนักปั้น ซีซั่น 2 ที่ทิ้งท้ายไว้อย่างร้อนระอุเมื่อปีที่แล้ว ก็จะกลับมาสร้างความฮือฮาแน่นอน รวมถึงละคร เรือนไหมมัจจุราช จากทีมผู้สร้างซีรีส์เรือนอันโด่งดังก็จะได้รับชมกันในปีนี้แน่ ในส่วนของรายการ  เราก็ได้ส่งรายการใหม่แกะกล่องอย่าง ดาราพารวย”, หอมเล็กเป็กโชว์, ยุทธการขยับเหงือก5.0 และ Hayday วันเฮบ้านฮา มามอบความสุขให้คุณในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และยังมีรายการเด็ดจ่อคิวออนแอร์อีกเพียบ อย่างรายการ Top Chef Thailand 3และ Top Chef ขนมหวาน ซึ่งรับรองว่าปีนี้ได้ชมความหลากหลายทางช่องวัน กันเต็มอิ่มจุใจแบบไม่อยากเปลี่ยนช่องไปไหนแน่นอน