“หมาก-ปริญ สุภารัตน์” ผงาดสู่แบรนด์พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ CITIZEN ภายใต้งาน CITIZEN x MARK PRIN ณ สยามพารากอน

CITIZEN และ บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งนาฬิการะดับโลกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จัดงาน “CITIZEN x MARK PRIN” (ซิติเซ็น และ หมาก ปริญ) เปิดตัวพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ หมากปริญ สุภารัตน์ ในฐานะ Brand Presenter คนใหม่ของ CITIZEN ด้วยภาพลักษณ์อันโดดเด่นสะท้อนตัวตนกล้าท้าทายทุกขีดจำกัด ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

16 เปิดตัว หมาก-ปริญ สุภารัตน์ แบรนด์พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ CITIZEN (3)ภายในงานนอกจากแฟนคลับจะมาคอยให้กำลังใจนักแสดงหนุ่มคนโปรดกันแล้ว ยังประทับใจเมื่อรู้ว่า หมาก  ได้ตั้งใจทำอีกหนึ่งตามความฝันของตัวเองสำเร็จ และถือเป็นความท้าทายความสามารถที่เจ้าตัวอุบไว้ไม่ยอมบอกใคร เพื่อเปิดเผยให้ชมที่งานนี้เท่านั้น นั่นคือการขับเครื่องบิน Diamond DA-42  หลังจากแฟนๆ ต่างประทับใจไปกับอีกหนึ่งความสำเร็จที่เกินคาดหมายแล้ว ทุกคนยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกเสื้อพร้อมลายเซ็น และของรางวัลพิเศษมากมาย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตที่ หมาก ตั้งใจมอบให้กับทุกคนที่มาคอยเชียร์อีกด้วย

โดย หมาก กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติจาก CITIZEN ซึ่งเป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีมาตรฐานระดับสากล  ให้มาร่วมงานในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์  เท่าที่ทราบมาคือ CITIZEN มองเห็นจากไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของผมที่เป็นคนชัดเจน  ค่อนข้างลุยๆ ชอบออกไปผจญภัยที่ใหม่ๆ ลองทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งตรงกับสิ่งที่ทางแบรนด์กำลังมองหา คือคนรุ่นใหม่ที่สามารถสะท้อนแนวคิดปรัชญาของแบรนด์ “Better Starts Now” หรือ เริ่มต้นวันนี้ดีกว่านั่นคือกล้าที่จะเริ่มต้น และลงมือทำให้ดีที่สุด ซึ่งบรรยากาศการร่วมงานก็ง่ายๆ สบายๆ  สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือโจทย์ที่ทางแบรนด์มอบหมายให้ทำ ตรงกับสิ่งที่ส่วนตัวชื่นชอบสนใจ อยากทำ และอยากลองอยู่แล้ว นั่นคือการมีโอกาสขับเครื่องบินจริงครั้งแรกในชีวิต โดยเป็นเครื่องบินรุ่น Diamond DA-42  ซึ่งก็เหนือความคาดหมายของตัวเองมาก และถือเป็นหนึ่งในความใฝ่ฝันของผมตั้งแต่เด็กอีกด้วยครับ         

01 คณะผู้บริหารซิติเซ็น (1)นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวนาฬิการุ่น PROMASTER SKY Blue Angels เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นนาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากฝูงบินสาธิต Blue Angels ฝูงบินผาดโผน อันเลื่องชื่อและเก่าแก่ที่สุดของกองทัพเรือสหรัฐอเมริกา  เป็นนาฬิกาที่มีเทคโนโลยีความแม่นยำขั้นสูง และฟังก์ชั่นการทำงานสุดพิเศษสำหรับนักบินอีกด้วย

ในวาระพิเศษสุดนี้ CITIZEN ยังได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษ ด้วยโปรโมชั่น และของรางวัลสมนาคุณมากมาย  สอบถามได้ ณ เค้าท์เตอร์ CITIZEN สาขาสยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และ เดอะมอลลล์ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. – 15 มิ.ย. 62

02 คณะผู้บริหารซิติเซ็น (2)

18 หมาก-ปริญ สุภารัตน์ แบรนด์พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ CITIZEN 17 บรรยากาศเหล่าแฟนคลับร่วมให้กำลังใจภายในงาน 15 เปิดตัว หมาก-ปริญ สุภารัตน์ แบรนด์พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ CITIZEN (2) 14 เปิดตัว หมาก-ปริญ สุภารัตน์ แบรนด์พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ CITIZEN (1) 12 หมาก-ปริญ สุภารัตน และ ศรินญา มหาดำรงค์กุล ร่วมพูดคุยให้รายละเอียดภายในงาน 20 CITIZEN PROMASTER SKY Blue Angels  (2) 19 CITIZEN PROMASTER SKY Blue Angels  (1)