ลิซ่าอินยัวแอเรีย! “เอไอเอส” เดบิวท์ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด โชว์ความเฟียซในโฆษณา ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายที่เข้าใจทุกเจเนอเรชั่น 

นาทีนี้ต้องบอกว่าทุกพื้นที่ฮอตไปด้วยความร้อนแรงของลิซ่าจริงๆ เพราะทันทีที่เอไอเอส ปล่อยคลิปโฆษณาตัวใหม่สุดปังให้  “ลิซ่า แบล็กพิงก์” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ไอดอลของชาว BLINK ทั่วโลก โซโลถ่ายทอดแคมเปญใหม่ AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS” ก็ทำเอาชาวบลิ๊งค์และแฟนคลับทุกเพศทุกวัย กรี๊ดฟินกันสุดๆ กับอีกลุคของลิซ่าที่มาในคาแรกเตอร์เฟียซๆ ล้ำๆ แบบสาวยุคดิจิทัล

3โดยในคลิปโฆษณานี้ สาวลิซ่าได้ใช้ทั้งอินเนอร์และตัวตนของเธอที่เป็นคนยุคใหม่ และมีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยถ่ายทอดเรื่องราวโลกแห่งการสื่อสารที่เข้าใจทุกเจเนอเรชั่น ด้วยสำเนียงภาษาไทยสุดกร๊าวใจบนโฆษณาแบบจัดเต็มครั้งแรก สะท้อนความมุ่งมั่นของเอไอเอสที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยีและบริการที่ดีที่สุด ทั้งเครือข่ายคุณภาพ, บริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทั้ง Work Style และ Lifestyle และสิทธิพิเศษแบบเหนือระดับ เพื่อตอบสนองในทุกมิติการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าทุกเจเนอเรชั่นมาอย่างต่อเนื่อง งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าบลิ๊งค์ต่างใจละลายและเซอร์ไพร์สกับความสามารถของลิซ่าไปตามๆ กัน จนแห่เมนต์ ไลค์ แชร์ และรีทวิต จนสะเทือนทั้งโซเชียล สมกับเป็นไอดอลขวัญใจคนทั้งโลกจริงๆ เพราะไม่ว่าลิซ่าจะขยับไปทำอะไรก็สร้างความฮือฮาแบบถล่มทลายทุกพื้นที่

4ครั้งแรกยังปังขนาดนี้ ลูกค้า ชาว BLINK และเมน ลิซ่า ตั้งตารอกันได้เลยว่า  ลิซ่า และ เอไอเอสจะมีโปรเจกต์เริ่ดๆ ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ และลูกค้าเอไอเอสกันอีกบ้าง

แฟนๆ ติดตามชมคลิป AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS” ของ ลิซ่า กันได้ที่ www.facebook.com/AIS

2 1