“ทัช”  จัดเต็มเตรียมโชว์สเต็ปแดนซ์!! ในละครเวที “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล” 2019

                        เป็นเจ้าพ่อขาแดนซ์รุ่นเดอะ  ที่แฟนๆ ยังไม่เคยลืมลีลาเท้าไฟของหนุ่ม ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ล่าสุดคุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสค่ายซีเนริโอ  เลยชวนหนุ่มทัช  มาเล่นละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019”  อยากรู้ว่าหนุ่มทัชรู้สึกยังไง?  ที่ได้โชว์ฝีมือการแสดงละครเวทีครั้งแรกในชีวิต ไปฟังกันเลย

                       “ดีใจมากครับ  ไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้   ไม่คิดว่าจะมีใครสนใจให้เราไปเล่นละครเวทีเลยด้วยซ้ำ  แต่พอทราบว่า คุณบอยนึกถึงเรา จากการที่เราเป็นนักแสดง และเป็นนักร้องสายแดนซ์มาก่อน  จึงอยากให้เรามารับบทเป็น “ชูนาม”  สามีคนแรกของ “ปานรุ้ง” (แพท-สุธาสินี)  เพราะคาแรคเตอร์ของตัวละครตัวนี้  จะต้องเป็นเพลย์บอย  ใช้ชีวิตอยู่ในผับบาร์เป็นส่วนมาก  จึงต้องมีการโชว์ลีลาการเต้นด้วย  ซึ่งนักแสดงที่ผมต้องเข้าฉากด้วยเยอะที่สุด   ก็คือน้องชิน-ชินวุฒ  ที่รับบทเป็น “ปานเทพ”  ลูกชายของผม  หลายคนบอกว่าแค่รู้ว่าจะได้เห็นผมกับชินมาเต้นด้วยกันก็คุ้มแล้ว (ยิ้ม)   ก็ขอบอกไว้ตรงนี้เลย  ว่าผมจะจัดเต็มไม่ให้เสียชื่อแน่นอนครับ   แม้ว่าผมเองจะไม่ค่อยมีผลงานผ่านสื่อต่างๆ ให้แฟนๆ  ได้เห็นกันบ่อยๆ   แต่ทุกวันนี้ผมก็ยังรับงานร้องเพลงอยู่   เรียกว่าไม่ได้ห่างหายจากการร้องการเต้นเลย   และการแสดงละครเวทีเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นครั้งแรก และครั้งสำคัญในชีวิต  วันแรกที่ผมตอบตกลงรับเล่น   ก็ตั้งใจไว้เลยว่าเราจะเปิดใจรับทุกคำสอนจากทุกๆ คน   ซึ่งพี่บอยและทีมงาน  รวมไปถึงเพื่อนๆ น้องๆ นักแสดงทุกคนก็ให้กำลังใจ   และคอยช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี  จนทำให้ตอนนี้เคมีของพวกเราก็เข้ากันมากขึ้นเรื่อยๆ   ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่คอยตามเชียร์  และให้กำลังใจผมมาตลอด  สัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานครั้งนี้ให้ดีที่สุด  ให้สมกับที่ได้รับโอกาสมาครับ”         

                        ละครเวที  “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล 2019”  เปิดการแสดง 26 มิถุนายนนี้    “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  บัตรราคา  3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท  สามารถจองบัตรแล้ววันนี้   ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์   โทร.02-2623456